Diễn viên của phim "Triệu phú khu ổ chuột" và "Cuộc đời của Pi" qua đời ở tuổi 53

Nam diễn viên đình đám của Bollywood qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư hiếm gặp.

Đại diện của Irrfan Khan cho biết nam diễn viên Bollywood nổi tiếng với Triệu phú khu ổ chuộtCuộc đời của Pi này đã qua đời. Ngày 28/4 vừa qua, ông được đưa tới một bệnh viện ở Mumbai sau khi bị nhiễm trùng thận. 

"Irrfan Khan ra đi bỏ lại tình yêu với bản thân, với gia đình, với mọi người mà ông hết mực quan tâm", đại diện công ty của Irrfan Khan nói. Người này cũng cho biết ông Khan luôn chiến đấu với bệnh tật với tinh thần lạc quan và niềm tin, ông là người có tâm hồn mạnh mẽ hơn ai hết. 

  Irrfan Khan trong phim

Irrfan Khan trong phim "Triệu phú khu ổ chuột".

Trước đó vào năm 2018, ông Khan được chẩn đoán có khối u thần kinh nội tiết - căn bệnh hiếm gặp với tỉ lệ mắc trên toàn thế giới chỉ là 35/100.000 người. Ông sang London chữa trị  và chính thức rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật.

Ông từng đăng tải 1 đoạn video nói về cuộc chiến bệnh tật của mình trong thời gian điều trị ung thư, đồng thời kể về những trải nghiệm và thể hiện niềm tin vượt qua khó khăn.

  Irrfan Khan trong phim

Irrfan Khan trong phim "Cuộc đời của Pi".

Irrfan Khan là một trong những ngôi sao nổi tiếng và được mến mộ nhất Ấn Độ. Bộ phim đầu tay của ông là Salaam Bombay chiếu năm 1988. Năm 2001, ông trở thành một biểu tượng của Bollywood trong bộ phim Chiến binh.

Các tác phẩm sau này như Triệu phú khu ổ chuột (2008), Cuộc đời của Pi (2012) và Thế giới khủng long (2015) của ông đều nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà bình luận phim thế giới. 

Không dừng lại ở diễn xuất, Irrfan Khan còn là một ca sĩ chinh phục triệu người nghe ở Ấn Độ và trên thế giới với chất giọng trầm ấm, phong cách biểu diễn trẻ trung, năng động của mình.

Thanh Mai

Diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm điều trị ung thư

Diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm điều trị ung thư

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm thương tiếc khôn nguôi cho đông đảo mọi người.