Nam diễn viên "Cô nàng ngổ ngáo" Moon Ji Yoon qua đời vì nhiễm trùng máu

Phía công ty quản lý của nam diễn Moon Ji Yoon cho biết trước đó anh hoàn toàn khỏe mạnh và không mắc bất cứ bệnh gì.

Mới đây cộng đồng mạng Hàn Quốc bất ngờ trước thông tin nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời vì nhiễm trùng máu. Mon Ji Yoon sinh năm 1984, từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của xứ sở kim chi như Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo, Cô nàng ngổ ngáo, Nhất chi mai, The Sound of Your Heart, Cheese in the Trap...

Nam diễn viên

Công ty quản lý của anh cũng đã xác nhận thông tin này. Trước đó ngày 16/3 anh bị đau họng nhưng lại rơi vào tình trạng bất tỉnh đột ngột và nhiễm trùng máu. Sự ra đi đột ngột của Moon Ji Yoon khiến người hâm mộ bàng hoàng và tiếc thương. 

Chia sẻ về sự ra đi của nam diễn viên, người quản lý của anh tại Family ENT đau lòng cho biết: "Công ty quản lý chúng tôi thật sự rất sốc trước cái chết đột ngột của Moon Ji Yoon. Anh ấy là người đam mê và luôn cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp diễn xuất. Ji Yoon vẫn còn ấp ủ rất nhiều dự định, nhưng giờ chỉ còn là sự dở dang đáng tiếc".

Phía công ty quản lý cũng hy vọng công chúng không lan truyền các tin đồn trái chiều về việc Moon Ji Yoon qua đời.

Lễ tang của nam diễn viên sẽ được tổ chức kín đáo tại Bệnh viện Đại học Inje để đảm bảo an toàn cho mọi người trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

"Chúng tôi hy vọng mọi người đừng quá đau buồn và cũng không cần gửi vòng hoa viếng. Quan trọng là hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe thật tốt. Hãy để anh ấy ra đi một cách không vướng bận", đại diện gia đình nam diễn viên nói. 

Thanh Mai

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks nhập viện vì nhiễm COVID-19

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks nhập viện vì nhiễm COVID-19

Nam diễn viên 64 tuổi Tom Hanks và vợ Rita Wilson vừa công bố đã thử nghiệm dương tính với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2).