Vợ chồng diễn viên Tom Hanks nhiễm Covid-19: "Chúng tôi sẽ cách ly và liên tục cập nhật"

Nam diễn viên cho biết hiện cả hai vợ chồng ông đang được cách ly và theo dõi sức khỏe.

Mới đây, tài tử Tom Hanks đã chia sẻ trên trang cá nhân thông báo vợ chồng ông đã nhiễm virus Covid-19. 

“Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Australia. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh. Và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus Corona và được phát hiện dương tính với nó”, nam diễn viên phim Thiên thần và ác quỷ công bố trong bài viết.

Trước đó, ông và vợ đã tới Australia để quay bộ phim Elvis Presley của hãng Warner Bros. Tom Hanks cũng cho biết, họ đã được kiểm tra, quan sát và cách ly. 

"Chúng tôi sẽ cách ly và liên tục cập nhật. Mọi người hãy tự chăm sóc bản thân nhé!", Tom Hanks viết. 

Vợ chồng tài tử Tom Hanks - nữ diễn viên Rita Wilson.
Vợ chồng tài tử Tom Hanks - nữ diễn viên Rita Wilson.

Ngay sau khi nhận được thông tin, hãng phim Warner Bros cũng đưa ra phản hồi:

"Chúng tôi đã được biết rằng một thành viên công ty đang quay bộ phim Elvis ở thành phố Gold Coast, Úc, đã thử nghiệm dương tính với Covid-19. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các cơ quan y tế Úc và tìm hiểu về những người đã tiếp xúc với bệnh nhân. Sức khỏe và sự an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiện tại chúng tôi cũng đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để bảo vệ tất cả nhân viên và mọi người trên toàn thế giới."

Tom Hanks sinh năm 1956, ông là nam diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ông từng 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim PhiladelphiaForrest Gump. Tom Hanks cũng có 7 bộ phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD, đồng thời là ngôi sao mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của ông là Apollo 13, Mật mã Da Vinci, Con đường diệt vong, Thiên thần và ác quỷ, Người đàm phán…

Thanh Mai

Phim về Trịnh Công Sơn tuyển diễn viên vào vai 5 nàng thơ

Phim về Trịnh Công Sơn tuyển diễn viên vào vai 5 nàng thơ

Dự án điện ảnh "Em và Trịnh" được dự đoán sẽ làm nên chuyện sau thành công của "Mắt biếc" trước đó.