Phim tài liệu về cựu phu nhân Michelle Obama sẽ ra mắt vào đầu tháng 5

Theo Techcrunch, khán giả có thể gặp lại bà Michelle Obama qua màn ảnh nhỏ vào ngày 6/5 sắp tới trên Netflix.

Mới đây, Netflix đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên giới thiệu cho Becoming - bộ phim tài liệu ra mắt vào tháng 5 tới của cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama.

Bộ phim được hy vọng sẽ mang cái nhìn chi tiết về cuộc sống của bà Michelle Obama sau khi rời khỏi Nhà Trắng và những sự kiện diễn ra tiếp theo nội dung cuốn hồi ký ăn khách của bà xuất bản năm 2018.

  Hồi ký Becoming của bà Michelle Obama nhận được sự đón nhận của khán giả và được dựng thành phim.

Hồi ký Becoming của bà Michelle Obama nhận được sự đón nhận của khán giả và được dựng thành phim.

Đoạn video giới thiệu bộ phim với thời lượng 96 giây ghi lại cảnh bà Michelle tham gia sự kiện cộng đồng tại Philadelphia. Bà đã có những chia sẻ về cuộc sống không liên quan chính trị sau khi ông Obama kết thúc nhiệm kỳ.

Đạo diễn của phim là Nadia Hallgren. Bà Nadia đã theo chân bà Michelle suốt thời gian thực hiện chuỗi sự kiện quảng bá cuốn tự truyện cùng tên xuất bản năm 2018.

Được biết đoàn phim đã có cuộc hành trình đi qua hơn 30 thành phố khác nhau, tham gia vào nhiều sự kiện phát hành sách. Nhờ vào tầm ảnh hưởng có sẵn, cuốn tự truyện của bà đã bán hết nhanh chóng và có giá bản quyền kỷ lục khi ra mắt ở Việt Nam với cái tên Chất Michelle.

Phu nhân Barack Obama chia sẻ: "Những điều trước đây vô cùng đơn giản - ra ngoài gặp gỡ bạn bè, ngồi bên cạnh an ủi ai đó vượt qua nỗi đau, trao cho người mới quen một cái ôm thân mật - giờ trở thành một thử thách khó khăn với chúng ta. Nhưng có tôi ở đây cùng các bạn. Sự đồng cảm chính là động lực của chúng ta trong thời khắc này. Đó là thứ sẽ đưa chúng ta qua cơn sóng gió. Hãy sử dụng nó làm kim chỉ nam giúp ta tập trung vào điều quan trọng nhất, cân nhắc lại thứ tự ưu tiên trong cuộc đời và tìm cách tái thiết lại thế giới theo hướng tươi đẹp hơn như ước mơ của các bạn".

Michelle Obama cho biết “ý thức về sự kết nối” mà mình trải qua khi thực hiện hành trình quảng bá cuốn sách tạo ra sức mạnh đặc biệt giữa đại dịch. Bà Michelle cũng hy vọng các tác phẩm sẽ mang đến niềm vui, sự thư giãn cho người dân Mỹ trong thời điểm khó khăn này.

Becoming được hãng phim do chính vợ chồng cựu Tổng thống Obama sáng lập và điều hành từ năm 2018 - High Ground Productions lẫn Netflix phát hành.

Thanh Mai

Cà chua tăng giá cao kỷ lục lên 60.000 đồng/kg

Cà chua tăng giá cao kỷ lục lên 60.000 đồng/kg

Thị trường thực phẩm ghi nhận giá cà chua tăng đột biến lên đến 60.000-65.000 đồng/kg, thậm chí có nhiều loại lên đến 100.000 đồng/kg.