Thank you - Những chiến binh thầm lặng: Lời tri ân chống dịch Covid-19

MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng là lời cảm ơn sâu sắc và cổ vũ những y bác sĩ, chiến sĩ, các nhà lãnh đạo... tuyến đầu chống dịch.

MV Thankyou - Những chiến binh thầm lặng với sự góp giọng của hơn 70 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca sĩ, diễn viên, Hoa hậu, người mẫu, MC... đã có bản audio và video độc quyền vào tối ngày 13/4. 

Trong MV, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh đóng vai trò hát chính. Về phần hình ảnh có các nghệ sĩ nổi tiếng khác  như NSND Hồng Vân, NSND Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thu Trang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, Quốc Trường, Diệu Nhi, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Vy Oanh, Ái Phương, H’Hen Nie, Đỗ Mỹ Linh, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Châu Bùi...

MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng 

Ca khúc Thank you - Những chiến binh thầm lặng do Phạm Việt Hoàng sáng tác cùng nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Du. Thông qua MV, các nghệ sĩ muốn gửi lời cảm ơn và cổ vũ động viên tinh thần đội ngũ y bác sĩ, chiến sĩ, dân quân, các lãnh đạo, ban ngành... những người ở tuyến đầu của công tác chống dịch đang ngày đêm chiến đấu bảo vệ sức khỏe, an toàn cho người dân. 

Bên cạnh đó, MV cũng cổ vũ người dân Việt Nam cùng nhau đồng lòng, đoàn kết sức mạnh để vượt qua dịch bệnh Covid-19.

Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ sâu sắc, dễ chạm đến trái tim người nghe từ những giai điệu đầu tiên. Những thước phim về hình ảnh của những con người đang công tác, thầm lặng chiến đấu chống chọi với dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến khán giả vô cùng xúc động. 

Ngay sau khi MV được đăng tải đã nhận được phản ứng tích cực của khán giả với  300.000 lượt xem trên kênh Youtube với hơn 2.000 lượt bình luận. Tất cả đều dành nhiều lời khen và đánh giá về sự xúc động, ý nghĩa xen lẫn tự hào về một dự án tri ân những người ở tuyến đầu chống dịch. 

Thanh Mai

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: 'Chiến đấu' với đại dịch Covid-19 bằng 2 sản phẩm âm nhạc đặc biệt

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: "Chiến đấu" với đại dịch Covid-19 bằng 2 sản phẩm âm nhạc đặc biệt

Dưới đây là những chia sẻ của Đỗ Tố Hoa về 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất trong đại dịch covid-19