Ca sĩ Quang Dũng mở màn chương trình âm nhạc 'Không khoảng cách' phiên bản mới

Ca sỹ Quang Dũng trở thành khách mời đầu tiên của chương trình âm nhạc “Không Khoảng Cách”, anh dành tặng 15.000 đĩa CD tới những người yêu giọng hát của mình.

Trong thế giới phẳng ngày nay, công nghệ phát triển khiến việc kết nối khá dễ dàng nhưng vẫn có những rào cản vô hình khiến những khoảng cách giữa con người với con người vẫn tồn tại. Chương trình “Không Khoảng Cách” ra đời với mục đích rút ngắn khoảng cách vô hình, dùng âm nhạc để kết nối khoảng cách địa lý, khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, khoảng cách giữa cũ và mới để những trái tim yêu nhạc, yêu cái đẹp được ở bên nhau mãi.

“Không Khoảng Cách” đã đưa những giọng ca trẻ trung quen thuộc trong làng âm nhạc Việt Nam lên sóng như ca sĩ Đức Tuấn, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trọng Hiếu, Hoàng Quyên, Đồng Lan, Thảo Trang, Trang Pháp, Đỗ Tố Hoa… Từ mini show trở thành liveshow với sự đầu tư kỹ lưỡng, mở rộng quy mô đã khiến Không Khoảng Cách thu hút luợng khán giả xem rất lớn.

 Quang Dũng là một trong những giọng nam có sự điềm tĩnh, đĩnh đạc với lối hát trữ tình sâu lắng đã giữ vững tên tuổi suốt 1/4 thế kỷ qua - anh là nghệ sỹ mở màn cho chương trình âm nhạc
 Quang Dũng là một trong những giọng nam có sự điềm tĩnh, đĩnh đạc với lối hát trữ tình sâu lắng đã giữ vững tên tuổi suốt 1/4 thế kỷ qua - anh là nghệ sỹ mở màn cho chương trình âm nhạc "Không Khoảng Cách" phát sóng trên VTV1 vào lúc 20h40 ngày 22/3/2020.

Trong số đầu tiên được phát sóng vào 20h40 ngày 22/3/2020 trên VTV1, ca sỹ Quang Dũng trở thành khách mời đầu tiên của chương trình. Anh là một trong những giọng nam có sự điềm tĩnh, đĩnh đạc với lối hát trữ tình sâu lắng đã giữ vững tên tuổi suốt 1/4 thế kỷ qua.

Phần đầu là tình cảm của người hâm mộ dành cho anh, tiếp theo là những suy nghĩ rất chân thực về mình từ những đồng nghiệp thân thiết như NSƯT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Phương, Phạm Thu Hà. Phong thái đặc biệt trên sân khấu không lẫn vào đâu được của Quang Dũng được thể hiện qua mô tả của người bạn lâu năm Đàm Vĩnh Hưng rất hài hước và dí dỏm.

Anh sẽ song ca cùng một giọng hát nổi tiếng trong dòng nhạc thính phòng- dân gian chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ cho khán giả.
Anh sẽ song ca cùng một giọng hát nổi tiếng trong dòng nhạc thính phòng- dân gian chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ cho khán giả.

Trong chương trình, anh sẽ song ca cùng một giọng hát nổi tiếng trong dòng nhạc thính phòng- dân gian chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ cho khán giả.

Những dẫu mốc đáng chú ý của Quang Dũng sẽ được khắc họa trong chương trình, khán giả sẽ được nghe anh hát trực tiếp tại trường quay 1 loạt bản hit cùng các liên khúc bao gồm 11 bài hát từ cũ đến mới.

Ngoài ra, ca sỹ Quang Dũng gửi tặng 15000 đĩa CD tới khán giả yêu quý mình thông qua chương trình “Khoảng cách không giới hạn”, và khán giả của chương trình còn có thể tham gia các trò chơi tương tác trên Fanpage VTV Music để tìm hiểu thêm về nhân vật và nhận quà tặng từ chương trình.

Clip chương trình mở đầu của "Không Khoảng Cách" phiên bản mới 2020

Nhạc sĩ Thành Vương đảm nhiệm vai trò Đạo diễn âm nhạc của chương trình cho biết: “Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng để nâng cao chất lượng âm nhạc, ban nhạc và ca sĩ sẽ biểu diễn live, với công nghệ thu âm trực tiếp đồng bộ đem đến cho khán giả không gian âm nhạc chân thực nhất. Các bài hát sẽ được khoác lên những chiếc áo mới với phần phối khí được thực hiện phù hợp với xu hướng âm nhạc đương đại."

Ekip sản xuất chương trình âm nhạc
Ekip sản xuất chương trình âm nhạc "Không Khoảng Cách" phiên bản mới

Sự đổi mới ở một chương trình âm nhạc trên truyền hình dựa vào sự thay đổi quyết liệt của bộ phận biên tập viên âm nhạc, những người tổ chức sản xuất trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Làm gì để hòa nhịp với hơi thở của thời đại? Đây là sự đòi hỏi rất lớn đối với những người làm truyền hình âm nhạc. Sự ra đời của “Không khoảng cách” phiên bản mới giữ nguyên tiêu chí rút ngắn khoảng cách giữa nghệ sĩ với công chúng, với người thân, với đồng nghiệp nhưng được nâng lên một mức độ cao hơn, tạo sự giao cảm gần gũi và khẳng định chất lượng của chuơng trình nhờ sự thay đổi khá táo bạo trong cách tư duy và hình thức hiện đại.               

Codet Hanoi

Âm nhạc thời công nghệ số: Khi sự sáng tạo dần nhường chỗ cho công nghệ tạo 'hit'

Âm nhạc thời công nghệ số: Khi sự sáng tạo dần nhường chỗ cho công nghệ tạo 'hit'

Sáng tác theo đơn đặt hàng, theo "trends", nội dung sáng tác phải đi liền với những "hashtag"