4 chị đẹp đầu tiên của Đạp gió rẽ sóng bản Việt: Lan Ngọc lộ diện, cựu HLV The Voice tái xuất

Show Đạp gió rẽ sóng bản Việt cuối cùng đã công bố danh tính 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên trong đội hình!

Sáng 23/8, sau bao ngày chờ đợi, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng bản Việt (Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023) đã công bố 4 nữ nghệ sĩ đầu tiên trong dàn cast chính năm nay bao gồm ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Hà Kino. Danh tính 4 chị đẹp khiến cư dân mạng không khỏi hào hứng. 

Lan Ngọc là một trong những cái tên gây chú ý nhất khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Nổi tiếng với vai trò diễn viên, năng nổ tham gia các show thực tế, "Ngọc nữ" gây tò mò khi giờ đây lấn sân sang chương trình ca hát. Khả năng trình diễn sân khấu của nữ diễn viên được fan hết sức trông đợi. 

"Ngọc nữ" khi thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu sẽ ra sao?

Thu Phương có thể là cái tên xa lạ đối với GenZ nhưng vô cùng quen thuộc với thế hệ 7x, 8x, 9x. Nữ ca sĩ hải ngoại sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc đã có kinh nghiệm 2 lần ngồi "ghế nóng" The Voice - Giọng Hát Việt, đào tạo ra những ca sĩ chất lượng cho làng nhạc Việt.

Thu Phương - cựu HLV The Voice
Thu Phương - cựu HLV The Voice

Với giọng hát nội lực và sâu lắng, Uyên Linh đã ghi đậm dấu ấn cá nhân trong làng nhạc Việt và khẳng định chất giọng riêng của mình với nhiều ca khúc nổi bật như Giữa đại lộ Đông Tây, Chờ người nơi ấy, Cảm ơn tình yêu,... Trở lại gần đây sau khoảng thời gian "ở ẩn", Uyên Linh đã xuất hiện trước công chúng nhiều hơn qua các chương trình truyền hình thực tế. Cô cũng có thêm cho mình các bạn fan thế hệ Gen Z, bên cạnh lượng khán giả kỳ cựu của 10 năm trước. 

Sau Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên, Uyên Linh tiếp tục tham gia show âm nhạc với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023
Sau Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên, Uyên Linh tiếp tục tham gia show âm nhạc với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Một nhân tố gây bất ngờ khi tham gia chương trình lần này là người mẫu Hà Kino. Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, Hà Kino là gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang và các nhà thiết kế danh tiếng. Với phong cách tomboy cá tính, nữ người mẫu gây ấn tượng mạnh với khán giả, được ví như Amber của show năm nay. 

Hà Kino gây ấn tượng với phong cách tomboy cá tính
Hà Kino gây ấn tượng với phong cách tomboy cá tính

Tháng 6/2023, nhà sản xuất chính thức xác nhận về việc mang show truyền hình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc về Việt Nam. Tại Việt Nam, chương trình sẽ có tên chính thức là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3 và song song với YouTube.

Phía chương trình cũng cho biết ekip sản xuất quy tụ những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo, biên kịch và sản xuất, cùng với sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp về sân khấu, ánh sáng, âm thanh, cộng thêm sự thể hiện hết mình của 30 chị đẹp trong 1 show sống còn thực tế, hứa hẹn mang lại cho khán giá một chương trình ấn tượng và nhiều cảm xúc.

4 chị đẹp đầu tiên của Đạp gió rẽ sóng bản Việt: Lan Ngọc lộ diện, cựu HLV The Voice tái xuất

Nhờ sự tham gia của Chi Pu, show Đạp gió là show Trung được khán giả đại chúng Việt quan tâm nhiều nhất trong thời điểm hiện tại. Chương trình sở hữu format hấp dẫn, quy tụ những nghệ sĩ đã thành danh trên 30 tuổi để thi đấu "sống còn", vượt qua các thử thách để cuối cùng lập ra nhóm nhạc nhiều thành viên.

Đan Thư

'Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng' là chiêu PR cho phim 'Gái già lắm chiêu V'?

'Ninh Dương Lan Ngọc lộ clip nóng' là chiêu PR cho phim 'Gái già lắm chiêu V'?

Một số cư dân mạng nghi ngờ lùm xùm của Ninh Dương Lan Ngọc là một chiêu PR khi phim “Gái già lắm chiêu V” sắp ra rạp.