5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San - "học trò" của Hồ Hoài Anh giờ thế nào?

Sau 5 năm rời chương trình The Voice, Juky San có sự thay đổi đáng kể ở điểm này. 

Sau khi rời chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019, Juky San (học trò Hồ Hoài Anh) cho biết cô đã thay đổi nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Bên cạnh đó, Juky San cũng có sự lột xác về ngoại hình theo hướng tích cực. Cô được số đông khán giả đánh giá là xinh đẹp, hiện đại và thời thượng hơn thời điểm mới vào nghề. 

5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -
5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -

Trước đây, Juky San là người yếu đuối, dễ mất tinh thần, còn hiện tại, cô vui vẻ, lạc quan và hướng đến những điều tích cực. Juky San cũng bày tỏ, việc để tư duy rộng mở giúp cô sống thoải mái hơn, đồng thời đây cũng là cách làm cô vững tin vào con đường mà bản thân đã lựa chọn.

Bên cạnh đó, Juky San cũng thoải mái nói về những thông tin tranh cãi quanh mình. Cô thẳng thắn đề cập đến chuyện có nhiều khán giả trách cô rằng vì sao con gái là ca sĩ mà mẹ vẫn đi bán xôi. 

Juky San kể: "Tôi nghĩ môi trường nào cũng cạnh tranh, mẹ tôi bán xôi cũng sẽ có một người khác bán xôi ở bên cạnh. Chính vì thế, ở độ tuổi của tôi có nhiều nghệ sĩ nữ và nam cùng lứa với mình theo đuổi phong cách âm nhạc tương tự, nhưng tôi không lo lắng về vấn đề đấy vì tôi nghĩ rằng mỗi người sinh ra đều có sự đặc biệt riêng. Thế nên, mình phải đưa thật nhiều chất riêng của mình vào các sản phẩm âm nhạc để nó trở nên khác biệt hơn.

5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -
5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -

Dù tôi không làm ca sĩ hay ca sĩ nổi tiếng hoặc không nổi tiếng, tôi vẫn luôn tự hào về mẹ là một người có tư duy cởi mở về ước mơ của con cái. Mẹ cũng từng phân vân về việc có nên cho tôi đi hát hay không, mẹ không phản đối gay gắt thay vào đó mẹ nói cho tôi những điều thực tế để tôi nhìn nhận một cách lý trí".

Hiện tại, Juky San vừa phát hành MV mới mang tên Nghĩ đến anh, đây xem như là món quà đánh dấu sự thay đổi, trưởng thành của cô sau 5 nổi lên từ The Voice.

Trong lần trở lại này, giọng hát gốc Thái Bình mang đến màu sắc âm nhạc “cộp mác” Juky San: Tươi vui, trẻ trung, tích cực và bắt tai. 

5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -
5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -
5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -
5 năm sau Giọng hát Việt, Juky San -

Nội dung MV là hành trình của cô gái từ lúc phải lòng người con trai nhưng lại bị anh ta ngó lơ. Với sự khao khát có được tình yêu ấy, cô đã nhờ đến thần Cupid ra tay bắn mũi tên ái tình khiến anh chàng “đổ đứ đừ”. Từ đó mở ra một câu chuyện tình ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sóng gió để đến với đoạn kết có hậu.

Để hoàn thành MV với thời lượng hơn 3 phút, Juky San và ekip mất 8 tiếng ghi hình liên tục từ 18h đến 2h sáng ngày hôm sau. Do được quay theo hình thức one-shot, mỗi sai sót nhỏ cũng khiến mọi người quay hình lại từ đầu.

Nữ ca sĩ cùng nhóm diễn viên, dancer luyện tập suốt 14 giờ đồng hồ trong 2 ngày ngay tại bối cảnh quay giữa thời tiết nắng nóng 40 độ của vùng biển Phan Thiết. Theo Juky San, điều này tạo nên nhiều áp lực đối với ca sĩ, diễn viên cùng tổ quay.

Thu Thảo

Sứa Thủy Tinh (Ca sĩ mặt nạ) là 'cô gái vừa ăn vừa hát' từng gây bão The Voice?

Sứa Thủy Tinh (Ca sĩ mặt nạ) là "cô gái vừa ăn vừa hát" từng gây bão The Voice?

Danh tính Sứa Thủy Tinh khiến khán giả Ca sĩ mặt nạ cực kỳ tò mò. Đó là cựu thí sinh The Voice từng xuất hiện ở Người ấy là ai?