7 lí do khiến bạn muốn có một người bạn thân khác giới

Có nhiều người ủng hộ việc có bạn thân khác giới, nhiều người khác thì không. Dù thế nào đi nữa, nếu bạn đang có một người thân khác giới, đó có thể là "thiên thần hộ mệnh" của bạn.

Nhiều người quan niệm rằng, không tồn tại tình bạn chân chính giữa hai người khác giới, vì sự hấp dẫn về mặt sinh học sẽ chi phối cách chúng ta nhìn nhận đối phương. Tuy nhiên, trên thực tế, tình bạn khác giới vẫn có thể suy trì được nếu bạn cư xử có chừng mực và biết tôn trọng người bạn của mình. Khi đó, họ giống như một "thiên thần hộ mệnh" bên cạnh bạn.

1. Bạn có thêm một quan điểm mới

Thêm một người bạn tức là chúng ta có thêm một hoặc nhiều ý kiến để tham khảo và vượt qua các khía cạnh khác nhau của cuộc sống như công việc, gia đình và các mối quan hệ.

3.jpg
Toa Heftiba - Unsplash

Hơn nữa, một người bạn khác giới có thể đứng trên lập trường giới tính của mình để giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình và giải quyết các vấn đề khó khăn cho bạn.

2. Bạn luôn có một "cứu cánh" tuyệt vời

Nếu bạn đang độc thân, có một người bạn khác giới đồng nghĩa với việc có một đối tượng sơ cua những lúc bạn không muốn đi tiệc một mình. Trong một vài tình huống khẩn cấp, người bạn này còn có thể giả làm bạn trai/bạn gái của bạn.

2.jpg
@jmason - Unsplash

Vấn đề duy nhất là khi bị hỏi cả hai có phải là một cặp đôi hay không. Tuy nhiên, đây cũng có thể là một trải nghiệm đáng nhớ và việc chia sẻ những khoảnh khắc khó xử này cùng nhau có thể giúp hai bạn hiểu nhau hơn.

3. Bạn có một "quân sư" tình yêu tuyệt vời

Đôi khi việc tiếp cận các đối tượng mục tiêu có thể khiến bạn nản lòng, vì không biết người đó có còn độc thân hay tình trạng quan hệ như thế nào. Khi đó, người bạn thân khác giới có thể trợ giúp bạn.

4.jpg
Toa Heftiba - Unsplash

Nếu bạn thân của bạn tiếp cận một người cùng giới tính, họ có thể trò chuyện bình thường mà không gây áp lực, thu thập thông tin và tìm hiểu một chút về đối tượng bạn thích.

4. Bạn có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình

Dành thời gian với một người bạn thuần khiết có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp của chúng ta. Thật dễ dàng để nói chuyện với bạn bè, cởi mở với họ và nói về những điều khó khăn. Họ lắng nghe và đưa ra lời khuyên cũng như niềm an ủi của bạn. Chia sẻ với người khác giới có thể khiến chúng ta cảm thấy tự tin hơn khi chia sẻ ý kiến ​​và quan điểm.

5.jpg
Toa Heftiba - Unsplash

Chúng ta nên giao tiếp với tất cả các loại người trong cuộc sống hàng ngày của mình, và có một tình bạn khác giới có thể làm cho những tương tác đó dễ dàng diễn ra hơn.

5. Bạn có thể cởi mở hơn về cảm xúc của mình

Một số nam giới cảm thấy khó mở lòng với bạn bè nam hơn so với tình bạn giữa nữ và nữ. Trong tình bạn khác giới, tâm sự với một người bạn có thể có giá trị vì chúng ta có thể nói chuyện cởi mở với họ, đặc biệt là khi nói về cảm xúc của mình.

6. Bạn không còn đắn đo trong việc chọn quà

Đôi khi việc chọn một món quà sẽ khiến bạn suy nghĩ rất nhiều, đặc biệt là cho một người khác giới. Khi đó, bạn có thể nhận lời khuyên từ người bạn thân của mình. Họ sẽ giúp bạn có một cái nhìn sâu sắc và ý tưởng về những món quà đặc biệt để bạn tặng cho người thân yêu.

6.jpg

7. Bạn có thể thực hiện những cuộc phiêu lưu mới

Thỉnh thoảng, bạn mong muốn “đổi gió” bằng cách thực hiện một chuyến du lịch có phần hơi… mạo hiểm. Bạn bắt đầu nhắn tin cho từng người và kết quả nhận được là gì? Có phải các chị em phụ nữ đều tỏ ra e ngại, và chỉ có anh chàng bạn thân đồng ý cả hai tay?

1.jpg
@gemmachuatran - Unsplash

Theo một nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích làm những việc mang tính tự phát và chấp nhận nhiều rủi ro hơn phụ nữ.

AN DI