Á hậu Lâm Kiều Anh rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp Đại học danh giá ở Mỹ, lần đầu nói về tin đồn gia thế "khủng"

Sau khi giành ngôi vị Á hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Kiều Anh trở lại Mỹ tiếp tục học tập chứ không vội dấn thân vào showbiz.

Lâm Kiều Anh sinh năm 2002, từng giành ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Cô sở hữu chiều cao 1,69m, số đo ba vòng 85-58-90. Lâm Kiều Anh có tên tiếng Anh là Tracy, thường được mọi người gọi với tên thân mật là Cy. Sau khi giành ngôi vị Á hậu Đại dương Việt Nam 2023, Lâm Kiều Anh trở lại Mỹ tiếp tục học tập chứ không vội dấn thân vào showbiz.

Mới đây, Lâm Kiều Anh đã tốt nghiệp khoa tài chính của trường Bucknell university Pennsylvania ở Mỹ. Trong buổi tốt nghiệp của mình, Á hậu Lâm Kiều Anh đã rất hạnh phúc vì được mẹ, gia đình bạn bè bên cạnh.

Á hậu Lâm Kiều Anh rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp Đại học danh giá ở Mỹ, lần đầu nói về tin đồn gia thế

“Tôi sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng không vì thế mà tôi mất đi văn hoá truyền thống của người Việt Nam. Mẹ luôn dạy tôi nhiều điều về quê hương của mình. Tôi yêu Việt Nam và đang rất háo hức ngày trở về". Á hậu Lâm Kiều Anh chia sẻ.

Á hậu Lâm Kiều Anh rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp Đại học danh giá ở Mỹ, lần đầu nói về tin đồn gia thế

Sau khi giành thành tích cao tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, người đẹp 22 tuổi không chọn dấn thân vào showbiz mà thay vào đó, cô trở lại Mỹ tập trung học tập. Lý giải về điều này, Lâm Kiều Anh cho biết: “Thời điểm mới đăng quang, tôi có nhận được nhiều lời mời tham gia showbiz hay đóng phim. Tuy nhiên, tôi và mẹ quyết định trở về Mỹ học tập, lấy được tấm bằng đại học thì mới dành trọn thời gian cho nghệ thuật”.

Lâm Kiều Anh và mẹ
Lâm Kiều Anh và mẹ

Chia sẻ với truyền thông, Lâm Kiều Anh cũng lần đầu bộc bạch về tin đồn "gia thế khủng": "Ba mẹ ly hôn khi tôi còn nhỏ, một mình mẹ nuôi 3 anh chị em. Nhiều người nói tôi sinh ra đã “ngậm thìa vàng” là không đúng. Tôi không cho rằng việc ba mẹ ly hôn là bất hạnh. Thay vào đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì có mẹ luôn đồng hành cùng tôi trong suốt mọi chặng đường quan trọng của cuộc đời. Mẹ luôn dạy 3 anh chị em chúng tôi phải trở thành người có giá trị, phải trang bị cho mình thật nhiều tri thức để đóng góp cho xã hội, cho cộng đồng. Tôi tự hào về mẹ, gia đình mình. Tôi có một người anh trai có bằng luật sư, em gái đang theo học bác sĩ".

Á hậu Lâm Kiều Anh
Á hậu Lâm Kiều Anh

Cuối cùng, Lâm Kiều Anh cũng cho biết, mẹ luôn ủng hộ cô trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật. Sau buổi tốt nghiệp, cô sẽ sớm trở về quê hương, ấp ủ nhiều dự dịnh cho tương lai.

PV

Mỹ nhân từng gây xôn xao vì chồng vướng nghi vấn làm 'trai bao': 'Phú bà' bất động sản chính hiệu với khối tài sản trên 1.000 tỷ

Mỹ nhân từng gây xôn xao vì chồng vướng nghi vấn làm "trai bao": "Phú bà" bất động sản chính hiệu với khối tài sản trên 1.000 tỷ

Không chỉ sở hữu khối tài sản khủng, mỹ nhân này còn được công nhận là một trong những ngôi sao Hallyu đời đầu của Hàn Quốc.