Ái nữ nhà "Thái tử Samsung" góp mặt trong bữa tiệc quy tụ giới tài phiệt, nhan sắc sang chảnh chuẩn tiểu thư gia tộc giàu nhất Hàn Quốc

Ở tuổi 19, Lee Won-ju được nhận xét là ngày càng xinh đẹp và sở hữu phong thái khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị.

Từ lâu, gia tộc Samsung đã luôn được biết đến là một trong những gia đình giàu có những cũng kín tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Dù những nhân vật đứng đầu tập đoàn như Chủ tịch Samsung - Lee Jae-yong hay "Đại công chúa Samsung" Lee Boo Jin có không ít lần xuất hiện trước báo giới thì đa phần các thông tin liên quan đến những người thừa kế thế hệ sau như Lee Won Ju - con gái duy nhất của Chủ tịch Lee Jae-yong, đều được bảo mật tuyệt đối.

Lee Won Ju trong lần xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông bên cạnh cô của mình là Lee Boo-jin hồi tháng 11 năm 2023
Lee Won Ju trong lần xuất hiện hiếm hoi trước truyền thông bên cạnh cô của mình là Lee Boo-jin hồi tháng 11 năm 2023

Tuy nhiên, kể từ khi tiểu công chúa Samsung bắt đầu đi du học tại Mỹ, những hình ảnh đời thường của cô cũng thường xuyên xuất hiện hơn trên trang cá nhân của bạn bè, qua đó phần nào cho thấy cuộc sống như mơ của những người thừa kế "hàng thật giá thật" tại Hàn Quốc.

Mới đây, trên diễn đàn tin tức Pann của Hàn Quốc, cư dân mạng lại một lần nữa phát sốt với hình ảnh mới nhất về "tiểu công chúa'' của gia tộc Samsung Lee Won Ju. Được biết, bức ảnh được ghi lại trong bữa tiệc đón năm mới quy tụ hàng loạt các cậu ấm cô chiêu con nhà tài phiệt danh giá tại Hàn Quốc.

Bức ảnh chụp Lee Won-ju và bạn trong bữa tiệc đón năm mới của con nhà tài phiệt Hàn Quốc
Bức ảnh chụp Lee Won-ju và bạn trong bữa tiệc đón năm mới của con nhà tài phiệt Hàn Quốc

Trong bức ảnh được đăng tải, tiểu thư nhà Samsung gây ấn tượng khi diện chiếc váy ngắn đen dài tay cùng tóc xõa đơn giản. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng ở tuổi 19, khí chất sang chảnh, thanh thoát của Lee Won Ju vẫn chẳng hề bị che khuất.

Đáng chú ý, người bạn đứng bên cạnh Lee Won Ju trong bức ảnh được cho là cũng sở nhan sắc nổi bật và học vấn không hề tầm thường. Cư dân mạng xứ Hàn cho biết, người bạn của Lee Won Ju trong bức ảnh là Jung Jaewon, bạn học của ái nữ nhà Samsung khi cả hai còn học tại Hàn Quốc. Được biết, ngoài Lee Won Ju và Jung Jaewon, bữa tiệc năm mới này còn có sự góp mặt của  Lee Ji-ho, anh trai của Lee Won Ju và nhiều cậu ấm cô chiêu khác. Tuy nhiên, danh tính của những nhân vật này đều được giữ kín.

Ái nữ nhà
Một số bức ảnh khác trong bữa tiệc được đăng tải lên MXH
Một số bức ảnh khác trong bữa tiệc được đăng tải lên MXH

Nguồn: Pann, Weibo

Thanh Tâm

Chủ tịch Samsung 'gây bão' với bức ảnh chưa từng có, khiến dân mạng Hàn Quốc cực tò mò một điều

Chủ tịch Samsung "gây bão" với bức ảnh chưa từng có, khiến dân mạng Hàn Quốc cực tò mò một điều

Bức ảnh chụp Chủ tịch Samsung Lee Jae-yong đã được lan truyền nhanh chóng trên các nền tảng MXH tại Hàn Quốc.