Đại Công chúa Samsung sánh vai cháu gái Lee Won Ju tại sự kiện khủng, thần thái "tràn màn hình" xứng danh tài phiệt đỉnh nhất Hàn Quốc

Sự xuất hiện của Lee Boo-jin cùng cháu gái Lee Won-ju thuộc gia tộc Samsung đã khiến không ít người bất ngờ.

Ngày 04/11 (giờ địa phương) vừa qua, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã có một phen dậy sóng khi Lee Boo-jin, người được mệnh danh là "đại công chúa Samsung" bất ngờ có mặt tại sự kiện đình đám LACMA Art + Film Gala 2023. 

Xuất hiện tại sự kiện, Lee Boo-jin nổi bật trong bộ váy đen trơn tinh tế kèm chiếc áo choàng được đính đá lấp lánh kết hợp cùng trang sức. Bên cạnh đó, visual sắc sảo, hút hồn cùng thần thái sang chảnh của Lee Boo Jin cũng nhận được vô số lời khen của người hâm mộ.

Đặc biệt, tại sự kiện mà "đại công chúa Samsung" đảm nhận vai trò nhà bảo trợ nghệ thuật, cô không hề tham dự một mình mà lại bất ngờ sánh vai cùng với cháu gái ruột Lee Won-ju, người được biết đến là con gái đầu lòng của Chủ tịch Tập đoàn điện tử Samsung Lee Jae-yong. 

Lee Won-ju (trái) cùng cô ruột của mình Lee Boo-jin tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood
Lee Won-ju (trái) cùng cô ruột của mình Lee Boo-jin tại sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood

Được cho là hiếm khi xuất hiện trước công chúng nhưng tiểu thư Lee Won-ju cũng lập tức để lại ấn tượng với khí chất sang chảnh, diện mạo xinh đẹp của mình. Được biết, ở tuổi 19, Lee Won-ju hiện đang theo học Đại học Colorado College (Mỹ) và đã trở thành thực tập sinh tại một công ty sản xuất CPU điện thoại thuộc tập đoàn Samsung.

Đáng chú ý, mặc dù Getty Images thường được ví như "hung thần" của nhiều ngôi sao với góc chụp có phần dìm hàng nhưng thần thái sang chảnh, tỏa sáng của hai thế hệ tài phiệt của gia tộc Samsung vẫn khiến cho thấy khó có góc máy nào có thể làm lu mờ họ.

Lee Boo Jin chụp ảnh cùng
Lee Boo Jin chụp ảnh cùng "ông trùm" đế chế Kering kiêm tỷ phú François-Henri Pinault
Ủy viên Elaine Wynn, Giám đốc điều hành Michael Govan của LACMA và Lee Boo-jin 
Ủy viên Elaine Wynn, Giám đốc điều hành Michael Govan của LACMA và Lee Boo-jin 

 Nguồn: Getty Images

Thanh Tâm

Ái nữ 19 tuổi nhà 'Thái tử Samsung' hiếm hoi xuất hiện, lập tức gây sốt với nhan sắc thanh tú chuẩn tiểu thư gia tộc giàu nhất Hàn Quốc

Ái nữ 19 tuổi nhà "Thái tử Samsung" hiếm hoi xuất hiện, lập tức gây sốt với nhan sắc thanh tú chuẩn tiểu thư gia tộc giàu nhất Hàn Quốc

Là con gái duy nhất của "Thái tử Samsung" Lee Jae-yong, Lee Won Ju luôn được khen ngợi với khí chất sang trọng, thanh tú của mình.