Andree hôn Phương Ly, hot girl cưới thầy makeup “màu tím”: Không cần Cá tháng Tư, chúng ta vẫn luôn bị “lừa” như thế này đây!

Có những thứ tưởng vậy mà không phải vậy.

Chào mừng đến với ngày Cá tháng Tư - ngày của những trò đùa, những lời nói dối vô hại. 

Thế nhưng đâu phải chỉ mỗi ngày này ta mới rơi vào bẫy của những cú lừa mà 365 ngày, khoảnh khắc nào cũng có thể là “trôn… trôn Việt Nam”. 

Các bạn đã bao giờ chưa: “Mình không thể chịu được công việc này nữa, phải viết đơn xin nghỉ thôi” nhưng cũng 4 năm rồi bạn vẫn làm ở công ty đó. Hay nếu chuyên hóng hớt drama trên MXH hẳn cũng quen dần với motif “Hoa hậu A tuyên bố ngừng hoạt động để sang Mỹ du học” rồi bỗng dưng vài tháng sau khoe hình em bé, ông xã doanh nhân cưng chiều,... 

Và dưới đây cũng là những “cú lừa” tương tự như vậy. Cho dù đó là những lời nói dối do người trong cuộc cố tình tạo nên hay do chúng ta tự “tưởng” như vậy thì khi mọi chuyện ngã ngũ, ai cũng chỉ biết cảm thán: Chuyện đó đâu ai ngờ! 

7749 lần chối đây đẩy chuyện yêu đương, khẳng định bạn thân 10 năm rồi bỗng… hôn nhau ở Phú Quốc

Đó là Phương Ly và Andree! 

Ai theo dõi showbiz hẳn đều không còn bất ngờ với câu chuyện này. Nhưng thừa nhận đi, lúc những hình ảnh Phương Ly và Andree bị bắt gặp tình tứ trên biển hẳn bạn cũng “mắt chữ O mồm chữ A” đúng không? 

Cũng dễ hiểu thôi bởi trước đó, cả hai nhiều lần bị soi hint có quan hệ "trên tình bạn", dành ký hiệu riêng cho nhau. Thế nhưng cứ mỗi khi bị hỏi về nghi vấn hẹn hò đối phương thì Phương Ly tiết lộ cả hai là bạn thân 1 thập kỷ hoặc "đánh trống lảng".

"Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương", Phương Ly đã từng khẳng định chắc nịch như vậy. 

Adree và Phương Linh nhiều lần lộ hint hẹn hò nhưng vẫn khẳng định là bạn thân
Adree và Phương Linh nhiều lần lộ hint hẹn hò nhưng vẫn khẳng định là bạn thân
Khóa môi nhau cỡ này... rồi là bạn thân dữ chưa?
Khóa môi nhau cỡ này... rồi là bạn thân dữ chưa?

Tuy nhiên vào cuối năm 2023, cặp đôi bị “team qua đường” bắt gặp đang chụp ảnh cho nhau, có nhiều khoảnh khắc tình tứ và thoải mái khóa môi nhau trên bãi biển Phú Quốc. “Rồi là bạn thân dữ chưa?” là câu hỏi được netizen đặt ra nhiều nhất sau khi xem loạt hình này của Phương Ly và Andree. 

Song cho đến hiện tại, hai nhân vật chính chưa hề lên tiếng xác nhận mối quan hệ mà vẫn liên tục úp mở, tự tung hint đánh dấu chủ quyền. Dẫu vậy điều này không còn quá quan trọng vì netizen đều đã mặc định họ là một đôi. 

Chuyện chàng trai nghĩ mình “màu tím” rồi bỗng cưới luôn hot girl kém 10 tuổi về làm vợ 

Đây là câu chuyện minh chứng cho việc: Đôi khi có những sự việc bạn thấy, bạn đã đánh giá nhưng tưởng vậy mà không phải vậy đâu nhé! 

Hiwon (Quốc Huy, SN 1991) được biết đến là chuyên gia trang điểm nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Hiwon thường chỉ đăng tải liên quan đến công việc mà không hé lộ về cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên làm trong lĩnh vực làm đẹp, lại là con trai, ngoại hình cũng có phần chăm chút, chỉn chu nên Hiwon khiến không ít người nghĩ rằng anh “màu tím”. 

Hiwon và Jimin
Hiwon và Jimin

Ngay cả chính bản thân Hiwon cũng từng mông lung về chính mình như vậy. Hiwon từng cho hay, bản thân trước đây không bao giờ nghĩ sẽ lấy vợ. Trong suốt một thời gian dài, anh chàng không ngừng hoài nghi và đấu tranh với bản thân cũng như những định kiến của xã hội về giới tính.

Cho đến khi anh chàng gặp Jimin (Hồng Ngọc, SN 2001), một hot girl kém 10 tuổi. Với sức mạnh của tình yêu, Hiwon đã gạt bỏ sự hoài nghi, quyết định quay lại với đúng giới tính của mình. 

Cũng chính sự đặc biệt này mà trong suốt thời gian yêu nhau, không ít lần mối quan hệ của cặp đôi bị hiểu lầm. Thậm chí ngay cả khi clip đám hỏi được chia sẻ, bên cạnh những lời chúc phúc là rất nhiều bình luận ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa vì lâu nay vẫn tưởng chú rể “màu tím”.

Cặp đôi đã làm đám hỏi và bất ngờ hơn cũng đã chào đón con đầu lòng 
Cặp đôi đã làm đám hỏi và bất ngờ hơn cũng đã chào đón con đầu lòng 

“Thật ra chúng tôi chỉ là chị em thân thiết bình thường thôi”... và cái kết

CiiN (Bùi Thảo Ly, SN 1997) và Ngô Đình Nam (SN 1999) là một trong những cặp đôi được netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” trên MXH. Bởi chẳng phải tự nhiên mà công chúng gán ghép cả hai thành một cặp. 

Cách đây hơn 1 năm, CiiN và Ngô Đình Nam cùng nổi lên khi chơi chung trong một nhóm bạn, thường xuyên rủ nhau đu trend “Tóp Tóp”. Tuy nhiên lâu dần, tần suất xuất hiện, quay clip riêng của cả hai hai nhiều hơn, thậm chí còn thường vào vai người yêu khiến dân tình không thể không đặt nghi vấn. 

Dẫu vậy, trong một lần trả lời trước công chúng, cả CiiN và Ngô Đình Nam đều khẳng định chỉ là chị em, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết chứ không hề có mối quan hệ tình cảm. Phủ nhận là vậy nhưng không đáng kể vì cặp đôi vẫn thường xuyên dính nhau như hình với bóng. Ở đâu có CiiN, ở đó có Ngô Đình Nam. 

CiiN và Ngô Đình Nam từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm
CiiN và Ngô Đình Nam từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm
Tuy nhiên đoạn clip CiiN khoe người yêu được rất nhiều netizen cho rằng anh chàng đó là Ngô Đình Nam
Tuy nhiên đoạn clip CiiN khoe người yêu được rất nhiều netizen cho rằng anh chàng đó là Ngô Đình Nam

Cho đến mới đây nhất, CiiN cũng đã chịu công khai có người yêu khi đăng tải một đoạn clip khóa môi bạn trai cực nóng bỏng. Đáng nói, nhân vật nam trong đoạn clip dù đã được dùng công nghệ AI che mặt nhưng từ những đặc điểm như khuyên tai, vòng tay, kiểu tóc,... netizen đoán 90% đó chính là Ngô Đình Nam. 

Tương tự như cặp Andree - Phương Ly, cả hai đều âm thầm, im lặng và không lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Dẫu vậy, CiiN “thả tim” vào bình luận: “Nếu cưới Ngô Đình Nam thì mừng 1 chỉ vàng” hay quay vô vàn content thân mật với Ngô Đình Nam cũng khiến dân tình hiểu cái kết của mối quan hệ “chị em” này là thế nào. 

“FA chúa” một ngày thông báo được cầu hôn, ai cũng tưởng là “cú lừa” nhưng lại là sự thật 

Vốn xây dựng hình ảnh hoạt bát, năng động trên MXH, Đặng Thu Hà (SN 2000) sở hữu một lượng fan hùng hậu. Không chỉ có fan nữ, Đặng Thu Hà còn có rất đông người hâm mộ là nam giới, bởi ai cũng ấn tượng và bị thu hút bởi sự tích cực, vui vẻ của cô nàng. 

Chưa kể, Đặng Thu Hà thường xuyên nhận mình còn đang độc thân, không mảnh tình vắt vai. Thậm chí, những anh em bạn bè thân thiết còn luôn miệng “rao bán”, giục nữ TikToker đi lấy chồng vì “ế” hoài. 

Tuy nhiên… chuyện đâu ai ngờ cũng đã xảy đến. Đặng Thu Hà bỗng khoe ảnh được cầu hôn vào ngày 20/10 năm ngoái. Nhấn mạnh là ngày 20/10, không phải Cá tháng Tư nhưng phía dưới phần bình luận, tất cả đều không ai tin đó là sự thật. Mọi người cho rằng cô nàng chỉ đang tạo content hay đơn giản là một trò đùa để chuẩn bị cho một sự kiện mới nào đó chẳng hạn. 

Cô ấy thực sự đã là vợ người ta rồi!
Cô ấy thực sự đã là vợ người ta rồi!

Nhưng không phải một lời nói dối… đó là sự thật. Đặng Thu Hà chính thức lên xe hoa, tổ chức đám cưới hoành tráng và giờ đang mang thai “bé Rồng”. Chứng kiến toàn bộ hành trình, dù diễn ra trước mắt nhưng ai cũng vẫn bán tín bán nghi: “Chúc mừng Đặng Thu Hà nhưng tôi vẫn không tin là cô ấy đã lấy chồng”; “Chị nói thật đi, là ‘còn-ten’ đúng không chị”; “Hiếm có ai lấy chồng mà cả MXH nghi ngờ như Đặng Thu Hà”;... 

Bà hàng xóm chua ngoa nhất “Tóp Tóp” bất ngờ… rước nàng về dinh 

Vài năm trở lại đây, Phạm Vinh (sinh năm 1999, Hưng Yên) là một cái tên quen thuộc với hội lướt MXH quá 180 phút/ngày. Anh chàng chính là bà hàng xóm "Tóp Tóp" của mọi nhà với tạo hình đồ bộ hoa hoè, chiếc khăn buộc đầu cũng vải hoa, mắt liếc rõ bén,... Thời gian gần đây, Vinh gây ấn tượng với hình ảnh cụ Phến - cụ bà nói nhiều và có tiệm tạp hóa chửi. 

Chuyện cũng không có gì đáng nói nếu như bà cụ Phến bỗng không diện đồ hoa lá cành mà mặc vest, gương mặt tươi rói đi hỏi vợ. Điều này khiến không ít người hâm mộ Phạm Vinh bất ngờ. 

Ai mà có ngờ đâu một người luôn xuất hiện với diện mạo như này...
Ai mà có ngờ đâu một người luôn xuất hiện với diện mạo như này...
... cũng đã đi lấy vợ rồi đâu!
... cũng đã đi lấy vợ rồi đâu!

Nhiều người cũng lầm tưởng với những vai diễn chua ngoa, đánh đá, Phạm Vinh hẳn cũng phải “đồng bóng” lắm. Thế nhưng ngoài đời, dù hài hước nhưng anh chàng lại rất đĩnh đạc, trưởng thành và là bờ vai vững chắc cho vợ. 

So với những trường hợp kể trên, Phạm Vinh đi lấy vợ không hẳn là một “cú sốc” nhưng đây vẫn là một cú twist khiến netizen phải mất một thời gian dài mới chấp nhận được: 

- “Kiểu như xem cụ Phến lâu quá tôi quên luôn hình ảnh thật của ông này”. 

- “Thế là cụ Phến lại đi lấy vợ ư, sao mà ngỡ ngàng quá”. 

- “Lấy vợ rồi có khi nào thêm một bà hàng xóm để chí chóe không nhỉ mọi người ơi”. 

- “Bất ngờ nha, dù vẫn biết Phạm Vinh chỉ giả gái làm nội dung thôi nhưng sao vẫn lạ quá hai ơi”. 

Hải My/ Thiết kế: Hoàng Sơn

Cặp đôi mới cưới 5 ngày đã đòi chia tay, chú rể đòi lại 137 triệu sính lễ vì mẹ vợ thu hết phong bì mừng cưới

Cặp đôi mới cưới 5 ngày đã đòi chia tay, chú rể đòi lại 137 triệu sính lễ vì mẹ vợ thu hết phong bì mừng cưới

Cho đến giờ anh khẳng định vẫn còn tình cảm với cô dâu nhưng mới cưới mà đã thế này thì chung sống cả đời sao được.