Anh tôi đã tặng đồng nghiệp một "hạt giống" để rồi gia đình tôi như ngồi trên đống lửa

Vì muốn giúp đồng nghiệp có chỗ nương tựa tuổi già mà bây giờ anh tôi đã phải trả cái giá quá đắt.

Anh tôi không chỉ đẹp trai mà còn kiếm tiền giỏi, chị dâu thật may mắn mới lấy được người chồng hoàn hảo như thế. Cũng chính vì anh tôi có quá nhiều ưu điểm mà nhiều cô gái luôn khát khao được gần gũi với anh ấy.

Anh ấy từng tâm sự với tôi là nhiều lúc muốn chung thủy với vợ lắm, không muốn biến thành kẻ bạc tình nhưng cạm bẫy bên ngoài nhiều lắm, tránh cái này thì cái khác lại ập tới. Dù tỉnh táo, khôn ngoan thế nào đi nữa, cuối cùng anh tôi cũng không thể giữ được bản thân trước 1 người đồng nghiệp đầy mưu mô.

Người đồng nghiệp ấy tên là Trâm, ngoại hình hết sức bình thường, hơn 40 tuổi nhưng chưa có mảnh tình vắt vai. Trong 1 lần anh tôi đi công tác với chị Trâm, chị ấy muốn xin anh tôi đứa con để về già có chỗ nương tựa.

Anh kể là lúc đó trong người có men rượu, không tỉnh táo nên mất kiểm soát và đã đồng ý lên giường với người phụ nữ mà anh không có chút tình cảm nào.

Bố mẹ tôi đồng ý nhận cháu, nhưng anh tôi không chịu và đuổi chị Trâm ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)
Bố mẹ tôi đồng ý nhận cháu, nhưng anh tôi không chịu và đuổi chị Trâm ra khỏi nhà. (Ảnh minh họa)

Chị hứa là khi có bầu sẽ nghỉ việc và không bao giờ gặp anh tôi nữa. Vậy mà hằng ngày chị vẫn bụng bầu đi làm và cả công ty đặt nghi vấn về bố đứa bé trong bụng chị. Hiện tại đứa nhỏ đã 2 tuổi, có gương mặt giống mẹ nên chưa ai biết danh tính bố đứa bé.

Anh tôi và chị Trâm vẫn làm việc cùng nhau, chạm mặt mỗi ngày nhưng không ai nhắc đến chuyện đứa trẻ. Anh tôi cứ nghĩ đứa con của chị Trâm là của người đàn ông khác nên cũng chẳng quan tâm.

Tuần vừa rồi, chị Trâm bất ngờ đưa đứa con đến gặp bố mẹ tôi và muốn được nhận họ hàng. Ngay sau đó, anh tôi được gọi đến để giải quyết hậu quả. Anh tôi phủ nhận đó không phải con anh mà có thể của người đàn ông khác. Nhưng khi chị Trâm đưa tờ xét nghiệm ADN cha con cho bố mẹ tôi xem thì anh tôi im lặng không nói được lời nào.

Bố mẹ tôi đồng ý nhận cháu, nhưng anh tôi không chịu và đuổi chị Trâm ra khỏi nhà. Chị Trâm nói nếu anh tôi không nhận con thì sẽ nói tin này cho cả công ty biết, rồi anh tôi sẽ không còn mặt mũi làm việc ở đó nữa.

Hiện tại anh tôi cũng không dám nói tin buồn này cho vợ biết sợ chị sẽ ly hôn. Gia đình tôi đang rối ren, không biết phải làm sao cho ổn thỏa nữa?

Dung Nguyễn

Mẹ Quang Hải tâm sự chuyện con trai và nàng dâu Chu Thanh Huyền quá bận rộn sau đám cưới, đón dâu về hôm trước hôm sau đã đi ngay

Mẹ Quang Hải tâm sự chuyện con trai và nàng dâu Chu Thanh Huyền quá bận rộn sau đám cưới, đón dâu về hôm trước hôm sau đã đi ngay

Vì lịch trình công việc, cô dâu Chu Thanh Huyền và chú rể Nguyễn Quang Hải không có nhiều thời gian ở bên gia đình sau đám cưới.