"My sói" Thu Quỳnh tâm sự buồn khi đang mang thai: Hết lần này đến lần khác tổn thương, bị coi thường

Tâm sự của Thu Quỳnh trong thời điểm bầu bí gần cuối thai kỳ khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, Thu Quỳnh đã có chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Nữ diễn viên kể lại chuyện từng bị thiếu tôn trọng, bị làm tổn thương nhiều lần. Cô đã cho đối phương nhiều cơ hội để thay đổi, nhưng cuối cùng người tổn thương lại chỉ là mình.

Bà mẹ 2 con cũng tự hứa với bản thân rằng, khi sắp bước sang một chặng đường mới trong cuộc đời, cô sẽ không tự làm đau mình và cho người khác cơ hội làm điều đó.

"Tôi đã từng rất buồn, thậm chí cũng có lúc ấm ức trách móc cuộc sống này rằng, tại sao lại đưa đến cho cuộc đời tôi một vài con người có thể thiếu tôn trọng tôi, coi thường tôi nhiều lần đến vậy. Cho tới giờ, trưởng thành hơn, sắp bước sang 1 chặng mới trên đường đời, tôi hiểu được rằng... Họ thiếu tôn trọng tôi là do chính tôi đã dành tặng họ quá nhiều cơ hội. Họ thiếu tôn trọng tôi vì họ không coi đó là cơ hội mà họ cho rằng đó là điều hiển nhiên họ được nhận.

Và hết lần này đến lần khác, người tổn thương là chính tôi! Vẫn là tại tôi, vì tôi đã không đủ cứng rắn để đưa ra quyết định dứt điểm.

Đó là tôi của ngày hôm qua. Tôi của hôm nay, mong mình sẽ khác, tự hứa với mình rằng tôi sẽ không tự làm đau mình nữa! Sẽ không cho bất kể ai thêm cơ hội vì cơ hội không thay đổi được con người!", Thu Quỳnh chia sẻ.

Sau lời tâm sự của mẹ bầu, nhiều bạn bè và khán giả đã để lại bình luận động viên Thu Quỳnh, mong cô giữ sức khỏe, tinh thần thật tốt để chuẩn bị cho ngày chào đón con ra đời.

Hiện tại, Thu Quỳnh đang mang thai ở tháng thứ 8. Nữ diễn viên công bố tin vui mang thai lần 2 vào tháng 11/2023. Cô cho biết, con trai lớn của mình là bé Be và cả gia đình đều rất hạnh phúc khi đón nhận tin vui này. Tuy nhiên, Thu Quỳnh vẫn giữ kín danh tính của cha đứa trẻ.

Thế Huân