"Mẹ bầu" Thu Quỳnh khoe vóc dáng thon gọn khi đi dự sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Bên cạnh Thu Quỳnh, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Bảo Thanh và các Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngô Trà My...

Mới đây, đông đảo các nghệ sĩ Việt đã có mặt tại đêm ghi hình cho chương trình đặc biệt của năm - "Gala Việc tử tế 2024 - Ai cũng có thể". Đồng hành cùng gala Việc tử tế Tết 2024 là sự góp mặt của NSND Minh Hòa, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Thu Quỳnh… cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Thu Quỳnh
Thu Quỳnh

Nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, Thu Quỳnh gây chú ý với vóc dáng thon gọn dù đang mang thai. 

Sau thời gian dài im ắng, Bảo Thanh cũng rục rịch trở lại vô cùng mạnh mẽ. Người đẹp thu hút khi xuất hiện trong bộ áo dài duyên dáng.

Diễn viên Bảo Thanh
Diễn viên Bảo Thanh
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Chia sẻ về chương trình năm nay cũng như chủ đề "Ai cũng có thể", đại diện của ê-kíp Việc tử tế cho biết: "Người làm "việc tử tế" có thể là bất kỳ ai, một người nông dân, một người công nhân, một kỹ sư, một bác sĩ, hay 1 nghệ sĩ…

Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân

Nhưng điểm chung ở họ là tinh thần hướng thiện, mang tới những giá trị tích cực cho cộng đồng. Và chủ đề Gala Việc tử tế của năm nay - "Việc tử tế - Ai cũng có thể" - giống như một lời minh chứng, một lời động viên gửi tới quý khán giả, rằng tất cả chúng ta, bằng tấm lòng của mình, đều có thể đưa đôi tay, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn".

MC Thuỵ Vân - người dẫn chương trình Việc tử tế nhiều năm bày tỏ xúc động vì mỗi năm mới đến, mọi hy vọng lại được thắp lên trong trái tim mỗi người.

PV

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì lừa fan 10 tỷ, đến nhan sắc trên phim cũng 'treo đầu dê bán thịt chó'

Sao nam bị đuổi khỏi showbiz vì lừa fan 10 tỷ, đến nhan sắc trên phim cũng "treo đầu dê bán thịt chó"

Tạo hình phim của sao nam này quá kém sắc, bị mỉa mai là lừa gạt khán giả vì khác xa poster.