B Ray và Andree thân thiết "như chưa hề có cuộc drama", chứng tỏ "ông mai" quá mát tay!

Màn tương tác giữa B Ray và Andree khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

Mới đây, các HLV và thành viên của chương trình Rap Việt mùa 3 đã có buổi tụ họp tại nhà của JustaTee. Gây chú ý, trên trang cá nhân, JustaTee đã đăng tải khoảnh khắc thân thiết giữa B Ray và Andree. Cả hai chơi trò vật tay cùng nhau và tươi cười vui vẻ. Màn tương tác của 2 HLV Rap Việt khiến nhiều người thích thú, thậm chí JustaTee còn gọi đây là khoảnh khắc "lịch sử không nơi đâu tìm thấy được".

Có thể nói, JustaTee khá mát tay trong việc "mai mối" giữa B Ray và Andree. Xuyên suốt chương trình, JustaTee cũng là người tích cực gán ghép B Ray với Andree với nhau. Trên trang cá nhân, JustaTee còn thường xuyên có những bài đăng "đẩy thuyền" cho cả hai khiến netizen không khỏi bật cười.

Các thành viên Rap Việt mùa 3 tụ tập tại nhà của JustaTee
Các thành viên Rap Việt mùa 3 tụ tập tại nhà của JustaTee
JustaTee chia sẻ hình ảnh vui vẻ của B Ray cùng Andree và gọi đây là khoảnh khắc
JustaTee chia sẻ hình ảnh vui vẻ của B Ray cùng Andree và gọi đây là khoảnh khắc "lịch sử không nơi đâu tìm thấy được"

Trước khi cùng đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" tại Rap Việt mùa 3, B Ray và Andree từng có mối quan hệ khó nói. Cụ thể, trong quá khứ, cả hai từng có khoảng thời gian căng thẳng và Andree là nhân vật xuất hiện trong nhiều bài diss của B Ray. Chính vì thế, khi cùng ngồi ghế HLV tại Rap Việt, khán giả vô cùng háo hức chờ đợi những màn so găng cực căng đến từ B Ray và Andree.

Tuy nhiên, sau các tập của Rap Việt, cả hai đã bỏ qua những câu chuyện quá khứ để tập trung cho thí sinh và chương trình. Không những vậy, B Ray và Andree cũng có những màn tương tác thú vị khiến dân tình không khỏi thích thú. Mỗi khi bị Trấn Thành hay các HLV trong Rap Việt mang ra "cà khịa" thì B Ray và Andree đều có những biểu cảm rất hài hước.

Sau Rap Việt, mối quan hệ giữa B Ray và Andree không còn căng thẳng như trước
Sau Rap Việt, mối quan hệ giữa B Ray và Andree không còn căng thẳng như trước

Liên Hoa

Học trò B Ray tung bản 'hợp đồng nô lệ' ký kết với rapper Droppy, các điều khoản ra sao?

Học trò B Ray tung bản "hợp đồng nô lệ" ký kết với rapper Droppy, các điều khoản ra sao?

Nam rapper này được netizen cho là nhân vật mà học trò B Ray đang đề cập.