Bà Hoàng Thị Minh Hồng bị khởi tố vì tội trốn thuế

Công an TP.HCM thông tin, quá trình điều tra, đã xác định bà Hoàng Thị Minh Hồng có hành vi trốn thuế số tiền hơn 5,2 tỷ đồng.

Ngày 21/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Hoàng Thị Minh Hồng. Quá trình điều tra đến nay, Công an TP.HCM xác định bà Hoàng Thị Minh Hồng có hành vi trốn thuế số tiền hơn 5,2 tỉ đồng. Các quyết định và lệnh đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Quá trình điều tra đến nay, công an xác định bà Hồng có hành vi trốn thuế với số tiền hơn 5,2 tỷ đồng.

  Bà Hoàng Thị Minh Hồng.

Bà Hoàng Thị Minh Hồng.

Bà Hồng đã thừa nhận hành vi phạm tội, có đơn xin và nộp khắc phục hậu quả để hưởng  khoan hồng của pháp luật; đại diện gia đình bà Hồng đã nộp khắc phục trước số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản tạm giữ của Phòng CSĐT tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Công an TP.HCM. Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Bà Hồng được biết đến là người Việt Nam đầu tiên tới Nam Cực trong chuyến thám hiểm quốc tế với mục tiêu nâng cao nhận thức của cộng đồng thế giới về vấn đề nóng lên toàn cầu.

Thanh Mai

Ngân hàng số Singapore nhắm mục tiêu tăng trưởng thông qua kênh siêu thị

Ngân hàng số Singapore nhắm mục tiêu tăng trưởng thông qua kênh siêu thị

Trust Bank Singapore, một ngân hàng kỹ thuật số trực thuộc tập đoàn điều hành chuỗi siêu thị lớn nhất Singapore, cho biết họ đã thu hút được 500.000 người dùng kể từ khi bắt đầu hoạt động vào tháng 9/2022, củng cố chỗ đứng của mình tại trung tâm tài chính Đông Nam Á.