Bản giao hưởng cuộc sống

First News vừa cho ra mắt ấn bản đặc biệt “Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống”.

“Hạt giống tâm hồn – Bản giao hưởng cuộc sống” là ấn bản đặc biệt tuyển chọn những câu chuyện truyền cảm hứng hay nhất giúp ta có thêm sức mạnh, niềm tin và lòng dũng cảm để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Bản giao hưởng cuộc sống

Với mong muốn đồng hành cùng bạn đọc vượt qua hành trình thăng trầm ấy, First News vừa cho ra mắt ấn bản đặc biệt “Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống”. Tập sách gồm 127 câu chuyện ngắn gọn nhưng sâu sắc, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ hơn 200 tựa sách Hạt giống tâm hồn đã xuất bản.

Mỗi câu chuyện chứa đựng các thông điệp nhân văn được đúc kết qua những trải nghiệm quý giá từ nhiều nhân vật khác nhau. Đó có thể là những vĩ nhân kiệt xuất, những người đã góp phần làm thay đổi lịch sử nhân loại. Nhưng cũng có thể là câu chuyện về những con người bình dị như chúng ta, những người luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày để vươn lên sống một cuộc đời tốt đẹp, ý nghĩa và có mục đích.

Điểm chung của những câu chuyện này chính là những bài học cuộc sống giàu ý nghĩa được thể hiện qua góc nhìn toàn diện và sâu sắc về cuộc đời. Quyển sách tựa như lời nhắc nhở chân thành rằng bạn luôn có đủ sức mạnh vượt qua tất cả thử thách. Dù cho cuộc sống diễn ra như thế nào đi nữa, hãy luôn kiên cường, nuôi dưỡng tinh thần vượt lên nghịch cảnh và giữ vững niềm tin vào bản thân mình.

Bản giao hưởng cuộc sống

Bằng lối viết gần gũi, giản dị nhưng không kém phần sâu sắc, mỗi câu chuyện trong “Hạt giống tâm hồn - Bản giao hưởng cuộc sống” như chuỗi thanh âm trầm, bổng, truyền tải những thông điệp cuộc sống khác nhau, giúp ta có cơ hội chiêm nghiệm cũng như tiếp thêm động lực để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc đời.

Ở đó, những nốt thăng được xem như lòng tốt, sự tử tế giữa người với người, là tình yêu thương vô điều kiện của gia đình, bạn bè hay những lời cổ vũ động viên tinh thần của những người thân yêu giúp ta nỗ lực vươn cao chạm đến những ước mơ và hoài bão. Trong khi những nốt trầm lại đại diện cho những thử thách, khó khăn mà ta gặp trên đường đời, là những lần ta phải đối mặt với đau thương, mất mát vốn không thể tránh khỏi trong cuộc sống.

Cuối cùng, sau tất cả những trải nghiệm trên, chúng ta sẽ tiếp nhận được cho mình những ký ức đẹp đẽ, những kỷ niệm đáng nhớ, cùng những bài học vô giá từ cuộc sống. Chúng tựa như những giai điệu trầm bổng tuyệt đẹp khẽ khàng bay lượn trên từng phím đàn, âm thầm khích lệ chúng ta khẳng định bản thân, tự tin theo đuổi ước mơ và vươn đến một tương lai tốt đẹp hơn đang chờ phía trước. 

Sau 20 năm ra mắt, bộ sách Hạt giống tâm hồn của First News đã trở thành cái tên truyền cảm hứng gần gũi và thân thương với nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam. Với hơn 200 đầu sách, Hạt giống tâm hồn trở thành một hiện tượng trong ngành xuất bản, luôn đứng đầu các bảng xếp hạng sách được bạn đọc yêu thích và đã vượt ra khỏi cái tên của một tủ sách, đi vào trong đời sống tinh thần của bạn đọc mọi miền. Hạt giống tâm hồn đã được trao tặng giải thưởng “Ý tưởng vì cộng đồng” và nhận được nhiều Kỷ lục Guiness, giải thưởng Việt Nam…

HUỲNH QUỲNH

Giá xăng dầu 15/5: Giá dầu thô WTI giảm xuống mức 69,99 USD/thùng

Giá xăng dầu 15/5: Giá dầu thô WTI giảm xuống mức 69,99 USD/thùng

Giá xăng dầu hôm nay 15/5, thị trường thế giới chuẩn bị tinh thần cho tuần giảm thứ 5 khi giá dầu chưa có dấu hiệu hồi phục.