Bạn trai đòi lập công ty mới, nói thế nào mà Nam Em phán ngay "đa cấp"

Nam Em thẳng thắn chê "giống đa cấp quá" khi bạn trai Hữu Cường đưa ra ý tưởng thành lập công ty.

Tối 1/3, Nam Em tiếp tục livestream để tâm sự về công việc và cuộc sống. Tuy không lộ mặt nhưng Hữu Cường - bạn trai Nam Em vẫn khiến mạng xã hội dậy sóng vì đề cập đến chuyện lập công ty mới.

Theo đó, Hữu Cường đề nghị Nam Em lấy tên cho công ty mới là Công ty Cổ phần toàn cầu Vũ Trụ Xanh. Vừa nghe cái tên, Nam Em đã nói ngay công ty này tên không sang. Sau đó, Nam Em đề xuất thay vì lập công ty mới thì cứ vận hành hoạt động công ty giải trí mà trước đây Nam Em từng thành lập. Theo Nam Em, thì công ty giải trí của cô hiện vẫn hoạt động và đóng thuế đầy đủ. 

Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt vì phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội
Nam Em tiếp tục livestream sau khi bị phạt vì phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội
Hữu Cường là bạn trai của Nam Em
Hữu Cường là bạn trai của Nam Em

"Em có công ty mà, công ty hoạt động hơi bị ngon, đóng thuế rồi. Cứ gõ tên Công ty Nữ hoàng Giải Trí N.E là ra. Người ta có công ty thành lập từ bao lâu năm, tự nhiên không chịu mà đòi lập công ty mới tên Vũ Trụ Xanh, nghe cái tên đã thấy đa cấp". Sau đó, Nam Em tiếp tục nhấn mạnh từ đa cấp thêm một lần nữa khi nói chuyện cùng bạn trai.

Không đồng ý với đề xuất của Nam Em, Hữu Cường nhận xét rằng công ty giải trí của Nam Em sẽ không thể lên được tập đoàn đa lĩnh vực trong tương lai. 

Câu chuyện về Nam Em và Hữu Cường liên tục chiếm sóng mạng xã hội những ngày này. Hiện tại, Hữu Cường đang làm quản lý cho Nam Em. Theo lời Hữu Cường, giá nhận show đi hát của Nam Em phải từ 100 triệu đồng trở lên, có show còn nhận đến 140 triệu. Riêng khu vực Hải Phòng và miền Bắc thì sẽ có chút ưu đãi trong giá cả.

Hữu Cường tuyên bố giá nhận show đi hát của Nam Em không dưới 100 triệu đồng
Hữu Cường tuyên bố giá nhận show đi hát của Nam Em không dưới 100 triệu đồng

Hữu Cường tự tin bảo rằng anh từ chối bớt những show diễn mà Nam Em không đủ sức diễn, đồng thời hạn chế nhận show hát phòng trà vì ít tiền.

Chẳng biết các bầu show sau khi nghe Hữu Cường tuyên bố cảm thấy như thế nào, chỉ biết là sau đó ít lâu, Nam Em bị một đơn vị hủy show trước ngày diễn. Lý do mà phía đối tác đưa ra là vì các nghệ sĩ khác cùng tham gia chương trình không muốn xuất hiện chung với Nam Em. 

Thu Thảo