Nam Em bị xử phạt 37,5 triệu đồng vì ồn ào livestream, cư dân mạng phản ứng: Coi như một bài học

Thông tin Nam Em bị xử phạt hiện tại đang gây xôn xao mạng xã hội.

Chiều tối nay (1/3), Sở Thông tin và Truyền thông TP Hồ Chí Minh đã thông tin về buổi làm việc với Nam Em liên quan tới vụ ồn ào livestream những ngày vừa qua. 

Theo đó, Nam Em bị phạt hành chính số tiền 37,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự.

Nam Em và chồng có mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông chiều 1/3 (Ảnh: Sở Thông tin và Truyền thông)
Nam Em và chồng có mặt trong buổi làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông chiều 1/3 (Ảnh: Sở Thông tin và Truyền thông)

Sở Thông tin và Truyền thông cũng khuyến cáo Lệ Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở Thông tin và Truyền thông sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật.

Thông tin Nam Em nhận mức phạt 37,5 triệu đồng nhanh chóng được đăng tải trên khắp các diễn đàn mạng và trở thành chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng. Cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận dưới phần chủ đề bài viết: "Vì bạn quá xứng đáng", "bài học nhé", "coi như bài học nhé", "xem còn dám lên TikTok nữa không", "nhẹ vậy thôi à", "còn ông chồng thì sao?", "cái giá của việc để miệng đi hơi xa"... 

Bên cạnh đó, cũng nhiều ý kiến vẫn bày tỏ sự cảm thông và thấy tội cho Nam Em. Đồng thời hy vọng người đẹp Tiền Giang sớm ổn định tâm lý và quay trở lại. 

Hà Phương

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính 'biến mất', chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng 'kêu cứu' 

Diễn biến mới đầy uẩn khúc của vụ Nam Em: Nhân vật chính "biến mất", chồng sắp cưới kiểm soát mọi tài khoản, chị gái nóng lòng "kêu cứu" 

Sau những ngày gây ồn ào trên mạng xã hội bởi phát ngôn, Nam Em và những người thân lại tiếp tục có drama mới.