Bé gái 4 tuổi đuối nước thương tâm dưới hồ bơi, camera ghi lại thái độ của anh trai khiến cư dân mạng phẫn nộ

Vụ tai nạn khiến bé gái 4 tuổi tử vong đã nhận được sự chú ý của dư luận tại Malaysia.

Theo China News đưa tin, trưa ngày 14/09, cảnh sát tại Kajang, Malaysia đã nhận được trình báo từ nhân viên y tế về việc một bé gái 4 tuổi vô tình chết đuối trong khi đang bơi trong bể bơi khu chung cư. 

Trợ lý Ủy viên Mohd Zaid, Giám đốc Sở Cảnh sát Kajang ở Malaysia cho biết bé gái rơi vào tình trạng hôn mê sau khi đuối nước vào khoảng 15h00 (giờ địa phương) ngày 13/09. Sau khi được đưa đến Bệnh viện Serdang để cấp cứu, bé gái đã không qua khỏi và được xác nhận tử vong vào ngày 14/09.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm của bé gái tại Malaysia
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm của bé gái tại Malaysia

Sau khi kiểm tra camera an ninh khu vực xảy ra tai nạn, cảnh sát phát hiện ra rằng vào thời điểm vụ đuối nước diễn ra, bé gái 4 tuổi không chỉ có một mình tại bể bơi mà còn có sự xuất hiện của một nam thanh niên, được cho là anh trai kế của bé gái, đứng phía trên quan sát. 

Theo video ghi lại khung cảnh hiện trường, có thể thấy ban đầu bé gái dùng phao bơi để chơi một mình trong bể bơi. Tuy nhiên, khi bé gái định leo lên cầu thang cạnh bể bơi thì bất ngờ bị trượt chân và xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Trong khi đó, nam thanh niên đứng bên cạnh bể bơi dù nhận ra điều bất thường nhưng vẫn tiếp tục uống rượu và không có bất kỳ phản ứng hay hành động nào. Cuối cùng, anh ta ngồi xổm xuống bên cạnh và vẫn tiếp tục nhìn ra phía bể bơi.

Hành động thờ ơ của người anh trai kế gây phẫn nộ tột độ
Hành động thờ ơ của người anh trai kế gây phẫn nộ tột độ

Được biết, nam thanh niên này khoảng 26 tuổi và sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát cạnh bể bơi ghi lại và thu hút sự chú ý của cư dân mạng, tất cả mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi máu lạnh của nam thanh niên nói trên. Báo cáo cũng chỉ ra rằng nam thanh niên này sẽ bị tạm giam cho đến ngày 30/09 để phục vụ điều tra.

Nguồn: ET Today

PV

Nếu nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi đã chết, liệu có hết trách nhiệm pháp lý?

Nếu nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi đã chết, liệu có hết trách nhiệm pháp lý?

Trước thông tin đối tượng bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi đã tự tử, dư luật đã đặt ra câu hỏi, vụ án sẽ được xử lý như thế nào?