Beckham tự hào vì các con không hư hỏng dù bố mẹ giàu có và nổi tiếng

David Beckham bày tỏ niềm tự hào về các con của mình bởi họ không hư hỏng dù sinh ra ở "vạch đích".

Gia đình Beckham là thương hiệu đình đám trong giới thể thao và giải trí thế giới nhiều năm nay. Ngay từ khi sinh ra, lần lượt bốn người con của David Beckham và Victoria Beckham là Brooklyn, Romeo, Cruz, Harper đã nhận về nhiều sự chú ý nhờ sự giàu có và nổi tiếng của bố mẹ. Trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình, David Beckham đã nhắc đến các con với niềm tự hào.

"Chúng tôi cố gắng để con cái được nuôi dạy một cách bình thường nhất. Nhưng khi có bố là đội trưởng đội tuyển Anh (David Beckham) và mẹ là Posh Spice (Victoria). Chúng có thể hư hỏng. Nhưng không. Đó là lý do tôi rất tự hào về các con của tôi. Và tôi ngưỡng mộ các con tôi, ngưỡng mộ cách chúng trưởng thành".

Gia đình Beckham tại buổi ra mắt phim tài liệu về cuộc đời David Beckham.
Gia đình Beckham tại buổi ra mắt phim tài liệu về cuộc đời David Beckham.

Thực tế, dù sinh ra trong gia đình có bố mẹ có nền tảng vô cùng tốt nhưng bốn người con của Beckham và Victoria vẫn chưa có thành tựu nổi bật nào trong sự nghiệp. Cậu cả Brooklyn Beckham sinh năm 1999. Dù đã 24 tuổi, Brooklyn vẫn loay hoay chưa thử sức ở nhiều lĩnh vực mong tìm kiếm đam mê thực sự phù hợp với mình. Dấu ấn gây chú ý nhất của cậu cả nhà Beckham là việc kết hôn với Nicola Peltz - ái nữ của tỷ phú người Mỹ, Nelson Peltz.

Cậu hai Romeo Beckham sinh năm 2002, là người con duy nhất của David Beckham nối nghiệp cha ở lĩnh vực bóng đá. Ban đầu, Romeo không muốn theo đuổi sự nghiệp bóng đá nhưng đến năm 2021, Romeo gia nhập đội bóng của cha mình tại Inter Miami trước khi được gửi sang Brentford - một đội bóng Ngoại hạng Anh - theo dạng cho mượn. Nhờ sự ủng hộ của bố và nỗ lực chứng tỏ mình, hiện Romeo đang thi đấu cho Brentford với hợp đồng 1 năm. 

Cậu ba Cruz Beckham là người có diện mạo bảnh bao giống với David Beckham nhất. Quý tử nhà Beckham năm nay 18 tuổi, được thừa hưởng gen nghệ thuật của mẹ, Cruz đang tập trung phát triển ở mảng âm nhạc. Trong khi đó, cô út Harper Beckham (12 tuổi) lại có hứng thú với mảng thời trang theo con đường của mẹ.

Con trai cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham
Con trai cả nhà Beckham - Brooklyn Beckham
Romeo Beckham - cậu hai nhà Beckham 
Romeo Beckham - cậu hai nhà Beckham 
Con trai thứ ba của David Beckham và Victoria Beckham: Cruz Beckham
Con trai thứ ba của David Beckham và Victoria Beckham: Cruz Beckham
Harper Beckham - con gái út nhà Beckham
Harper Beckham - con gái út nhà Beckham

Thanh Hà

David Beckham lần đầu trải lòng về 'cảm giác chết đuối' trong cuộc hôn nhân 25 năm với Victoria

David Beckham lần đầu trải lòng về "cảm giác chết đuối" trong cuộc hôn nhân 25 năm với Victoria

Cuộc hôn nhân của ông bà Becks từng có không ít "vết nứt" vì tin đồn ngoại tình của "biểu tượng sân cỏ" một thời.