Better Choice Awards 2024: Tôn vinh thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ người tiêu dùng

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng.

Ngày 2/10, tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia sẽ diễn ra gala Better Choice Awards 2024. Đây là sự kiện tôn vinh, đề cao, cổ vũ, khuyến khích những thành tựu đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích người tiêu dùng, khẳng định vai trò tiên phong của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực; tôn vinh những thương hiệu và sản phẩm tiên phong trong các lĩnh vực: Công nghệ, ô tô và tiêu dùng dịch vụ. 

Better Choice Awards 2024 bao gồm các hạng mục giải thưởng như Smart Choice Awards, Car Choice Awards và Innovative Choice Awards được trao cho các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng một cách hợp lý. Tiêu chí giải thưởng là đánh giá sự sáng tạo, chất lượng và khả năng đáp ứng nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. 

  Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

Better Choice Awards là giải thưởng tôn vinh, đề cao giá trị đổi mới sáng tạo phục vụ lợi ích thiết thực của người tiêu dùng

Năm nay, Better Choice Awards chú trọng đến xu hướng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và có sự tham giả của Gen Z - thế hệ tiêu dùng trẻ năng động. 

Gala Better Choice Awards 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ AR và nghệ thuật. Tại đây sẽ có những màn trình diễn độc đáo trên sân khấu, giới thiệu các sản phẩm tiên tiến, đột phá trong công nghệ và thiết kế. Công nghệ AR sẽ được áp dụng triệt để, mang đến trải nghiệm mới cho khán giả tham gia trực tiếp và theo dõi trực tuyến. 

Trước sự kiện còn diễn ra chuỗi hội thảo và workshop mang tính thời sự cao với sự tham gia diễn thuyết của ông Nick Clegg, Chủ tịch đối ngoại toàn cầu Tập đoàn Meta. 

Hơn 70 gian hàng trưng bày những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực AI, bán dẫn, năng lượng xanh và các sản phẩm đột phá sẽ góp phần tạo nên không gian sáng tạo và đổi mới đầy thú vị.

Better Choice Awards là một giải thưởng uy tín, được tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Công ty cổ phần VCCorp, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Mục tiêu của giải thưởng là tôn vinh những giá trị sáng tạo trong các sản phẩm, dịch vụ có lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Đặc biệt, Better Choice Awards không chỉ tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất trong phân khúc, mà còn giúp người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

Better Choice Awards đã trở thành sự kiện uy tín trong ngành công nghệ và tiêu dùng với sức ảnh hưởng lớn. 

Một trong những yếu tố tạo nên uy tín cho Better Choice Awards là sự tham gia của Hội đồng thẩm định gồm 26 chuyên gia đầu ngành. Hội đồng này bao gồm các giáo sư, tiến sĩ, lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng trong và ngoài nước, đại diện cho những cộng đồng người tiêu dùng lớn.

Một số gương mặt tiêu biểu có thể kể đến như: PGS.TS Lê Hoàng Sơn – một trong những nhà khoa học hàng đầu thế giới, ông Hoàng Nam Tiến – Phó Chủ tịch FPT Edu, TS. Thiều Phương Nam – Tổng Giám đốc Qualcomm Việt Nam, và ông Phạm Kim Cương – Giám đốc chiến lược sản phẩm VinAI.

Điểm mới trong hệ thống bình chọn năm nay là người dùng có thể xác thực tài khoản qua SMS, cho phép bầu chọn nhiều lần trong ngày, tăng tính tương tác và minh bạch trong quá trình lựa chọn.

Thanh Mai/Tổng hợp

Vấn đề quản trị sở hữu trí tuệ trong các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do nữ làm chủ

Vấn đề quản trị sở hữu trí tuệ trong các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo do nữ làm chủ

Việc quản trị tài sản trí tuệ một cách hiệu quả hiện vẫn là một bài toán nan giải với nhiều nữ doanh nhân.