BLACKPINK “rốp rẻng" hoạt động cá nhân, YG có ngay động thái “xóa sổ” trong phút mốt

YG đã có động thái mới nhất sau khi BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân.

Chiều 11/1 (giờ Việt Nam), cộng đồng mạng đã phát hiện trên trang website chính thức của YG đã “xóa sổ" toàn bộ hình ảnh của từng thành viên BLACKPINK bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa sau khi nhóm không tái ký hợp đồng cá nhân.

Trước đó, YG cũng đã xóa hình ảnh của Jisoo trên danh mục Actors (Diễn viên) - YG Stage thuộc trang YG Family. Đây là hai động thái liên tiếp của YG sau khi toàn bộ các thành viên BLACKPINK không tái ký hợp đồng cá nhân. 

Toàn bộ hình ảnh của các thành viên BLACKPINK đã bị xóa khỏi trang chủ thuộc YG. Hiện chỉ còn hình ảnh của nhóm BLACKPINK 
Toàn bộ hình ảnh của các thành viên BLACKPINK đã bị xóa khỏi trang chủ thuộc YG. Hiện chỉ còn hình ảnh của nhóm BLACKPINK 

Cũng trong khoảng thời gian này, các thành viên BLACKPINK đang có chuỗi ngày hoạt động cật lực cho những dự án cá nhân kể từ sau khi không tái ký hợp đồng solo với YG. Theo đó, chị cả Jisoo cách đây ít ngày đã được người hâm mộ ghi lại khoảnh khắc ngày quay phim cho dự án Influenza lấy đề tài tận thế, zombie.  

Jennie “lỡ tay” làm lộ hint check-in tại LA Chalice Recording Studio - một phòng thu nổi tiếng tại Mỹ dấy lên nghi vấn cô đang tập trung thực hiện album solo. Tương tự, Rosé mới đây còn đích thân “thả thính" cho dự án album solo khi đăng tải story tại một phòng thu. Hình ảnh này cũng nhanh chóng được các fan phát hiện được Rosé chụp vào tháng 11/2023 - khoảng thời gian cô nàng “bặt vô âm tín" trong chuỗi ngày tại Pháp. 

Riêng Lisa sẽ trở thành thành viên đầu tiên của BLACKPINK có sân khấu solo kể từ sau khi không tái ký hợp đồng cá nhân với YG vào ngày 26/1 tới đây. Theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, Lisa sẽ trình diễn một tiết mục đặc biệt do chính cô sáng tạo cùng với Dàn nhạc Giao hưởng Lamoureux do Adrien Perruchon và Maxime Pascal thực hiện. 

Có thể nói chỉ trong ít ngày đầu năm 2024 nhưng các fan đã đón nhận rất nhiều tin vui từ BLACKPINK báo hiệu cho một năm hoạt động hết công suất của cả 4 cô nàng cho những dự án cá nhân cũng như hoạt động chung của nhóm. 

  Jennie và Rosé cùng đồng loạt tiết lộ “hint

Jennie và Rosé cùng đồng loạt tiết lộ “hint" cho album solo 

  Lisa sẽ có sân khấu solo còn Jisoo hiện đang quay phim Influenza

Lisa sẽ có sân khấu solo còn Jisoo hiện đang quay phim Influenza

An Nhi

Nhóm nữ nhà JYP ra album, chạy tour thế giới dù thiếu giọng ca chính, netizen: Đội hình như 'ăn theo' BLACKPINK đến cùng?

Nhóm nữ nhà JYP ra album, chạy tour thế giới dù thiếu giọng ca chính, netizen: Đội hình như "ăn theo" BLACKPINK đến cùng?

Màn comeback của ITZY nhận về nhiều lời bàn tán vì đội hình 4 người thiếu giọng ca chính Lia.