Bom tấn đáng giá cả triệu trên STEAM nay đang được mở bán miễn phí ở di động

Game thủ hãy nhanh tay tận dụng ưu đãi có “1-0-2” này!

Như đã biết, các tựa game trả phí trên App Store thường có nhiều đợt giảm giá ấn tượng để kích cầu số lượng người chơi. Tuy nhiên, những chương trình khuyến mãi này thường chỉ giảm từ 30 đến 40% giá gốc, rất hiếm khi nào miễn phí toàn bộ giá trị ban đầu. Vậy mà mới đây, có một tựa game đã thực hiện được điều này. Đó chính là Alien: Isolation - một siêu phẩm kinh dị sinh tồn từng “gây bão” trên STEAM.

Alien: Isolation đang có đợt giảm giá sâu kỷ lục ở thời điểm hiện tại.
Alien: Isolation đang có đợt giảm giá sâu kỷ lục ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Alien: Isolation được ra mắt từ năm 2014 và phát hành bởi SEGA - cha đẻ của rất nhiều bom tấn đình đám như Tetris, Genesis, Sonic the Hedgehog… Sau hơn 1 thập kỷ “tung hoành ngang dọc”, Alien: Isolation đang được mở bán miễn phí trên App Store để người chơi có thể thử sức với gameplay và làm quen cơ chế điều khiển. Đây là một thông tin vô cùng đáng mừng cho cộng đồng game thủ, Bởi lẽ, Alien: Isolation có mức giá khá cao, lên tới 40 USD (gần 1 triệu đồng) ở STEAM và khoảng 4 USD (gần 100 nghìn đồng) ở các hệ thống cửa hàng trò chơi trên di động.

Thậm chí, để có thể trải nghiệm trọn vẹn Alien: Isolation thì người chơi sẽ cần phải bỏ ra thêm 15 USD (hơn 350 nghìn đồng) để mở khóa toàn bộ nội dung. Tuy nhiên, đây vẫn là một ưu đãi quá “hời” để người chơi nắm bắt trong năm mới.

Alien: Isolation là một bom tấn khá đắt đỏ với nhiều anh em game thủ di động.
Alien: Isolation là một bom tấn khá đắt đỏ với nhiều anh em game thủ di động.

Nếu game thủ chưa từng nghe tới Alien: Isolation thì đây là một trò chơi kinh dị xuất sắc. Lấy cảm hứng từ series Alien huyền thoại, tựa game mô tả bối cảnh 15 năm sau các sự kiện của bộ phim gốc năm 1979. Theo chân kỹ sư Amanda Ripley - con gái của nhân vật chính Ellen Ripley, game thủ sẽ dấn thân vào hành trình điều tra vụ mất tích bí ẩn của người mẹ trên trạm vũ trụ Sevastopol. Từ đây, vô số bí ẩn sẽ được hé lộ, hứa hẹn tạo ra trải nghiệm bùng nổ không thể lường trước.

Alien: Isolation được giới chuyên môn đánh giá cao về nhiều khía cạnh như cốt truyện, gameplay, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chân thật.
Alien: Isolation được giới chuyên môn đánh giá cao về nhiều khía cạnh như cốt truyện, gameplay, hiệu ứng hình ảnh, âm thanh chân thật.

Chính vì vậy, độc giả đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có để sở hữu Alien: Isolation miễn phí. Chắc chắn với những yếu tố nổi bật thì bom tấn này sẽ khiến không khiến người chơi phải cảm thấy thất vọng.

Thế Anh

Hai trang phục Tết chuyển giao từ Vương Giả Vinh Diệu khiến các game thủ Liên Quân tiếc 'đứt ruột'

Hai trang phục Tết chuyển giao từ Vương Giả Vinh Diệu khiến các game thủ Liên Quân tiếc "đứt ruột"

Bộ đôi này đang lấn át hoàn toàn các trang phục Tết năm nay của Liên Quân.