BTV xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình

Sau hành động giả vờ gọi điện cho Văn Lâm sang bắt thay cho Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã nhận nhiều chỉ trích và phải công khai xin lỗi,

Trong chương trình truyền hình trực tiếp trước trận U22 Việt Nam và U22 Campuchia, BTV Quốc Khánh đã nói về sự cố của mình trên sóng truyền hình. Anh chia sẻ: “Quan điểm của chúng tôi là khi đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Người buồn nhất là các cầu thủ và tốt nhất để xin lỗi nếu có thì nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai.

Thế nên, thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không hề cố ý làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng, chúng tôi đã làm hai việc, đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân đến thủ môn Bùi Tiến Dũng nếu làm tổn thương anh. Chính vì câu chuyện này mà chúng tôi đã trải qua một tuần thực sự thót tim và hồi hộp”.

Đồng thời BTV Quốc Khánh cho rằng hành động đó là “sự xao nhãng không đáng có với rắc rối của Bùi Tiến Dũng" và đưa ra một số bằng chứng về các chương trình trước đó, anh đã luôn thể hiện tinh thần bảo vệ các cầu thủ sau sai lầm. Theo anh, nếu có sai sót thì người buồn nhất là các cầu thủ và cách xin lỗi tốt nhất là làm tốt hơn trong tương lai.

BTV xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sóng truyền hình

 Mặc dù vậy, lời xin lỗi này vẫn chưa xoa dịu được cộng đồng người hâm mộ bóng đá. Theo một số ý kiến cho rằng, trong lời xin lỗi vẫn ẩn ý một số gợi nhắc về sai lầm của Bùi Tiến Dũng không chỉ một mà nhiều lần để thủng lưới nhà.

Ví dụ như ngày 28/2/2018, Tiến Dũng mắc sai sót trong trận đấu tại cúp AFC của CLB Thanh Hoá. Hay tháng 10 năm 2018, Bùi Tiến Dũng sai lầm khiến chiếc cúp Quốc gia tuột khỏi tay CLB Thanh Hoá về tay CLB Bình Dương. Hay chuyện fan phản đối Tiến Dũng đi biểu diễn thời trang, tham gia quảng cáo, thiếu tập trung cho sự nghiệp...

Trước đó, sau trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia, BLV Quốc Khánh với vai trò là MC cùng với khách mời đưa ra một số bình luận về trận đấu. Tuy nhiên thay vì bàn luận đến các bàn thắng, Quốc Khánh lại tập trung vào lỗi của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể là anh đã giả vờ gọi điện cho Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Những hành động và lời nói này của BLV Quốc Khánh bị cho rằng anh đang “mỉa mai” Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng không có bất cứ bình luận nào về sự việc này, sau trận đấu anh chỉ đăng tải nội dung thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cùng các đồng đội trong các trận tiếp theo.

Thanh Mai

Mãn nhãn với màn diễu hành bóng bay khổng lồ ở New York trong dịp lễ Tạ ơn

Mãn nhãn với màn diễu hành bóng bay khổng lồ ở New York trong dịp lễ Tạ ơn

Lễ diễu hành bóng bay ở New York diễn ra vào mỗi buổi sáng trong ngày lễ Tạ ơn, truyền thống này có lịch sử gần 1 thế kỷ.