Bữa tiệc phim Tết 2022

Thể loại đa dạng từ hành động, hài hước, kinh dị đến giật gân. Nội dung hướng đến nhiều đối tượng khán giả, từ thiếu nhi đến người lớn.

1990Mưu kế thượng lưu đều là những tác phẩm quy tụ dàn diễn viên trẻ, có nội dung hiện đại, hướng đến đối tượng chính là khán giả trẻ.

Mưu kế thượng lưu có kịch bản hứa hẹn sẽ thêm thắt nhiều yếu tố kịch tính để khai thác khoảng cách chênh lệch giữa hai giai cấp giàu – nghèo. Tuy nhiên, điểm yếu của phim là không có nhiều ngôi sao để lôi kéo người xem. 

Bữa tiệc phim Tết 2022

Dự án 1990 quy tụ bộ ba nữ chính Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9X, đều là những gương mặt được khán giả yêu thích. Ngoài ra, nam chính gồm Quang Tuấn và Mạc Văn Khoa cũng là những diễn viên thực lực, nhiều kinh nghiệm. Chuyện phim xoay quanh ba người bạn thân từ khi còn ngồi ghế nhà trường đến lúc bước sang độ tuổi 30. Theo thời gian, mỗi người có cuộc sống riêng, phải tự giải quyết những vấn đề riêng mà không thể sẻ chia cùng bạn.

Chìa khóa trăm tỷ được dự đoán là "ngựa chiến" tại đường đua phim Tết khi mời được hai gương mặt quen thuộc của làng hài đóng chính: Kiều Minh Tuấn và Thu Trang. 

Đảm nhận dự án là đạo diễn Võ Thanh Hòa - từng làm Bệnh viện ma (2016), Ông ngoại tuổi 30 (2018), Chị Mười Ba: ba ngày sinh tử (2021),… 

Trong khi đó, ngôi sao của Nhà không bán không ai khác ngoài Việt Hương – đàn chị của Thu Trang lẫn Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt, đây là lần tái xuất của danh hài sau ba năm không đóng phim điện ảnh kể từ Vu quy đại náo (2019). Bên cạnh đó, dàn diễn viên còn có Nam Em và hai gương mặt gạo cội là NSND Kim Xuân và nghệ sĩ Minh Hoàng. Nội dung phim xoay quanh một ngôi nhà cổ nhưng không ai dám mua vì nhiều hiện tượng bí ẩn liên tiếp xảy ra. 

Sau Tết, hai tác phẩm Bẫy ngọt ngào và Chuyện ma gần nhà cùng ra mắt ngày 11/9.

Bẫy ngọt ngào có sự góp mặt của Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi.Sức hút của Bẫy ngọt ngào đến từ những cái tên như Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi. Nội dung cũng phù hợp để khán giả thưởng thức vào dịp Valentine.

Trong khi đó, ê-kíp Chuyện ma gần nhà cũng không phải là cái tên xa lạ. Bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân từng thực hiện một số dự án kinh dị như Bắc kim thang, Rừng thế mạng.

Thanh Mai