Ca sĩ ngoại cỡ với trang phục của Kim Kardashian trên tạp chí Elle gây xôn xao mạng xã hội

Nữ ca sĩ Lizzo muốn gửi thông điệp với trang phục độc đáo trên bìa tạp chí Elle.

Quấn trong những dải băng màu vàng của thương hiệu thời trang Balenciaga, trang phục từng được Kim Kardashian mặc trong tuần lễ thời trang Paris Fashion Week hồi tháng Ba vừa qua, ca sĩ Lizzo và trang bìa mới nhất trên Elle đang thống trị các bài viết trên mạng xã hội.

Và cũng như Kardashian đi lại như robot trong căn hộ cao cấp như thấy trong các video, ngôi sao trang bìa tháng 9 của tạp chí Elle cũng gặp những vấn đề tượng tự trong video hậu trường khi cô cố gắng thực hiện điệu nhảy Tik Tok cho ca khúc hit của mình “About Damn Time” với những chuyển động nhỏ nhất.

“Tôi là một kẻ nực cười… chỉ phát ca khúc “About Damn Time” và đừng hỏi gì cả”, Lizzo viết trên Instagram. Album mới nhất “Special” – là album phòng thu thứ tư của nữ ca sĩ đã được phát hành vào ngày 15/7 vừa qua.

Nữ ca sĩ Lizzo trên trang bìa tạp chí Elle của Anh (Ảnh: CNN).
Nữ ca sĩ Lizzo trên trang bìa tạp chí Elle của Anh (Ảnh: CNN).

Trong câu chuyện về bức ảnh trang bìa – được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ahmad Barber và Donte Maurice của AB+DM - nữ ca sĩ Lizzo đã chia sẻ về khoảng thời gian để cô – một nghệ sĩ da đen và ngoại cỡ - có thể cảm thấy thoải mái với bản thân. Cô chỉ ra rằng những nghệ sĩ như Missy Elliot và Queen Latifah là những “quy tắc ngoại lệ” khi cô còn trẻ.

Tôi biết mọi người muốn giống tôi bây giờ. Nhưng tôi đang nói về những gì diễn ra trong những năm để hình thành nên tôi như ngày nay. Tôi thực sự đã không sẵn sàng tin rằng bản thân được như mong muốn”, nữ ca sĩ chia sẻ trong câu chuyện. “Đối với tôi, việc trở thành một ngôi sao nhạc pop – một phần là mọi người hoặc muốn trở thành bạn hay được ở bên bạn. Và tôi đã không cảm thấy bản thân có những phẩm chất đó. Bằng cách cố gắng giả vờ cho tới khi làm được, tôi bắt đầu thu hút nhiều người nghĩ rằng tôi xinh đẹp… Bạn bắt đầu thu hút những người thấy bạn theo cách mà bạn thấy ở bản thân”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Trang phục của Lizzo vẫn tăng kích cỡ qua từng năm. Cô cho biết các nhãn hiệu thời trang thường sẽ phải may trang phục từ đầu cho cô trong những buổi chụp hình. Dù cho biết cô đánh giá cao điều đó, nhưng cô cũng tự hỏi “Vậy còn hàng triệu người có kích thước giống cô hay thậm chí lớn hơn và không thể tiếp cận được với những trang phục sang trọng và quyến rũ thì sao?”. “Tôi không muốn bản thân trở thành hiện thân ngoại cỡ trong làng thời trang thế giới, mà tôi muốn mở cánh cửa này ra. Tôi muốn điều này cho tất cả mọi người”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ảnh: CNN.
Ảnh: CNN.

Trò chuyện với tạp chí Elle, nữ ca sĩ cho biết cô đã thu âm album “Special” trong những tháng đầu của đại dịch Covid-19, và muốn làm một album “mà mọi người có thể dùng nhạc để tồn tại”.

Tất cả những ca khúc tuyệt vời này đem đến cho mọi người ngôn ngữ để thể hiện bản thân và để giải tỏa sau tất cả những gì họ đã phải trải qua”, cô nói.

Thế nhưng album mới cũng đánh dấu một bước ngoặt cho chính nữ ca sĩ, khi cô cảm thấy thoải mái hơn với những thành quả của chính mình.

Tôi đã trải qua nhiều năm cảm thấy xấu hổ. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để cảm thấy xứng đáng có mặt ở đây, cảm thấy xứng đáng trở thành một hình tượng. Giờ đây, nó là một nơi yên bình đối với tôi bởi tôi cảm thấy như tất cả các dự án trước đây của bản thân không phải để theo đuổi sự nổi tiếng, mà là theo đuổi câu chuyện của chính mình, tìm kiếm tiếng nói của bản thân và cuối cùng là giúp mọi người”.

Minh Nguyễn (theo CNN)

Người mẫu ngoại cỡ châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám

Người mẫu ngoại cỡ châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám

Thông qua sự góp mặt đặc biệt trên tạp chí Sports Illustrated, Nu muốn lan truyền sự tự tin cũng như ủng hộ chống bạo lực người châu Á.