Người mẫu ngoại cỡ châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám

Thông qua sự góp mặt đặc biệt trên tạp chí Sports Illustrated, Nu muốn lan truyền sự tự tin cũng như ủng hộ chống bạo lực người châu Á.

Thông tin người mẫu, ca sĩ/nhạc sĩ Hà Lan gốc Nhật Yumi Nu được lên Sports Illustrated (SI) Swimsuit 2021 thu hút sự chú ý.  

Tạp chí Sports Illustrated cho biết: "Chúng tôi đã làm việc cùng nhiều phụ nữ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, Nu là người rất tự tin về bản thân mà chúng tôi từng thấy. Cô ấy không theo đuổi bất kỳ tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống nào. Cô ấy thể hiện mình là người phụ nữ quyền lực, xinh đẹp và gợi cảm. Không chỉ là người mẫu phi thường, Nu còn lan tỏa sự ấm áp và nguồn năng lượng đến mọi người xung quanh".

Yumi Nu đã làm nên lịch sử khi trở thành người mẫu ngoại cỡ gốc Á đầu tiên được chụp ảnh cho tạp chí áo tắm danh tiếng này.

Yami Nu.
Yami Nu.

"Tôi rất vinh dự vì được là một phần của gia đình Sports Illustrated Swimsuit cũng như đại diện cho các cô gái châu Á có đường cong đầy đặn", nữ người mẫu phát biểu trên People.

Yumi Nu gia nhập làng giải trí với vai trò ca sĩ và nhạc sĩ từ năm 12 tuổi, sau đó trở thành một nghệ sĩ nhạc pop thành công của hãng thu âm Dim Mak. Cô đã tham gia với vai trò người mẫu ngoại cỡ hơn một thập kỷ. Yumi Nu mong muốn góp phần phá bỏ rào cản đối với người mẫu ngoại cỡ trong ngành thời trang. 

"Sự chia rẽ, phân biệt chủng tộc trên thế giới đã trở nên tồi tệ. Tôi muốn tạo ra không gian để mọi người cảm thấy được lắng nghe và an toàn. Đó là mục tiêu sống của tôi", nữ người mẫu nhấn mạnh.

Người mẫu ngoại cỡ châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám
Người mẫu ngoại cỡ châu Á đầu tiên xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám

Nữ người mẫu chia sẻ rằng mối quan hệ với cộng đồng mạng đã dần tốt đẹp hơn. Yumi Nu và các cô gái đầy đặn nỗ lực chứng minh bản thân phù hợp với sân chơi thời trang như diễn thời trang cao cấp, nội y và đồ tắm.

Yumi Nu luôn tự tin thể hiện thần thái lôi cuốn trong mỗi khung hình. Vẻ ngoại đậm nét châu Á giúp Yumi Nu gây ấn tượng. Bên cạnh làm mẫu, cô cho biết sắp ra mắt thương hiệu thời trang Blueki dành cho phụ nữ có vóc dáng béo. 

Thanh Mai

Hà Nội sẽ di dời hơn 200.000 dân khỏi khu nội đô lịch sử

Hà Nội sẽ di dời hơn 200.000 dân khỏi khu nội đô lịch sử

Phó viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội cho biết, với việc quy hoạch, Thủ đô đặt quyết tâm "không xây dựng nhà cao tầng trong nội đô".