Ca sĩ Vân Quang Long kinh doanh bất động sản trên đất Mỹ trước khi qua đời

Nam thần làng nhạc đình đám một thời Vân Quang Long có cuộc sống ổn định tại Mỹ nhờ phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Bước ra từ nhóm nhạc nam đình đám 1088 , Vân Quang Long ngay lập tức ghi dấu ấn trong thị trường nhạc Việt nhờ ngoại hình điển trai, nụ cười sáng cùng giọng ca ấm áp. Anh được biết đến với những ca khúc Nợ duyên, Tình ngỡ là mơ, Lời cuối cho tình yêu… Bên cạnh đó, Vân Quang Long còn nổi tiếng với những bài nhạc trữ tình song ca cùng Cẩm Ly.

Ca sĩ Vân Quang Long. 
Ca sĩ Vân Quang Long. 

Đình đám một thời nhưng Vân Quang Long đột ngột mất hút khỏi showbiz. Vân Quang Long từng chia sẻ với báo chí, anh định cư ở mỹ từ tháng 3/2017. Cuộc sống tại Mỹ khá quá bận rộn nên anh chỉ đi hát vào cuối tuần, thời gian còn lại anh tập trung vào kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Anh thường mua nhà, sửa chữa rồi cho thuê hoặc bán lại để kiếm lời. 

 Vân Quang Long trên đất Mỹ kinh doanh bất động sản và nhà hàng. Ảnh: FBNV
 Vân Quang Long trên đất Mỹ kinh doanh bất động sản và nhà hàng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, gia đình nam ca sĩ cũng sở hữu nhiều tiệm nail ở Mỹ. Vân Quang Long cho biết thêm anh còn đầu tư công ty riêng về âm nhạc hơn 10 năm, làm chung cùng Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Phan Đinh Tùng…

Nói về sự nghiệp âm nhạc, Vân Quang Long cảm nhận được thị trường Việt thời nay đã không còn là “sân chơi" của mình mà dành cho lớp trẻ. Bản thân nam ca sĩ tự thấy mình phù hợp với thị trường hải ngoại hơn nên đã đi hát ở Mỹ từ 15 năm qua. 

Vân Quang Long và gia đình nhỏ. 
Vân Quang Long và gia đình nhỏ. 

Vân Quang Long đã từng trải qua hai đời vợ. Người vợ đầu tiên của anh là nha sĩ, hai người có chung với nhau 2 đứa con nhưng lại sớm ly hôn vào năm 2015. Vợ hiện tại kém nam ca sĩ 10 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm và làm người mẫu tự do.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ vẫn vui vẻ và chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày xoay quanh vợ và con gái. 

Vợ chồng ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh FBNV. 
Vợ chồng ca sĩ Vân Quang Long. Ảnh FBNV. 

Theo nguồn tin từ người thân, sau khi tái hôn, Vân Quang Long sang Mỹ, vợ con nam ca sĩ vẫn ở Việt Nam. Anh thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam thăm vợ con.

Vân Quang Long cho biết hiện đang sống xa vợ con vì công việc của vợ tại Việt Nam vẫn còn tiếp diễn. Mỗi tháng một lần anh vẫn đều đặn bay về Việt Nam nên cuộc sống gia đình của anh luôn hạnh phúc, không bị rào cản địa lý ảnh hưởng. Đến thời điểm thích hợp, anh sẽ đón vợ con sang Mỹ sinh sống.

Nhìn hình ảnh cuối cùng khi Vân Quang Long gọi điện cho con gái. .
Nhìn hình ảnh cuối cùng khi Vân Quang Long gọi điện cho con gái. .

Cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp ổn định tại Mỹ của Vân Quang Long khiến nhiều khán giả vui mừng thay cho anh. Tuy nhiên sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Vân Quang Long tên thật Lê Quang Hiển, sinh năm 1979 tại Đồng Tháp. Vì niềm đam mê với âm nhạc, nam ca sĩ gia nhập nhóm 1088 và trở thành một trong những giọng ca được yêu mến nhất giai đoạn đầu thập niên 2000. Nhóm nhạc ra mắt dưới sự đỡ đầu của cố nhạc sĩ Đỗ Quang.

VIÊN VIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương