Cách loại bỏ xơ vải trên quần áo chỉ bằng khăn giấy ướt

Chúng ta có thể cải thiện đáng kể kết quả giặt và tiết kiệm rất nhiều thời gian với một mẹo đơn giản. Chỉ cần cho khăn ướt vào máy giặt trước khi nhét quần áo vào bên trong và bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Đôi khi chỉ cần một chút mẹo nhỏ thôi cũng giúp công việc gia đình trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều. Và việc bỏ một chiếc khăn ướt vào máy giặt cũng vậy.

Không còn xơ vải trên quần áo

Bạn có thể sẽ bất ngờ khi biết rằng, khăn ướt có thể loại bỏ xơ vải trên quần áo. Nó hoạt động như một vật để hấp thụ các vải vụn, xơ vải, lông và tóc. Do đó, khi bỏ khăn ướt vào máy giặt, các mảnh vụn sẽ bám vào khăn ướt và bạn sẽ không cần phải tự mình thu gom tất cả các mảnh vụn từ quần áo của mình.

1.jpg

Cách cho khăn ướt vào máy giặt

Không cho quá 3 chiếc khăn ướt vào một lần giặt. Vì 3 chiếc khăn ướt là đủ để làm sạch hết số quần áo trong máy giặt. Bạn cũng nên sử dụng khăn ướt mới cho mỗi lần giặt để đạt hiệu quả cao.

2.jpg

Loại khăn ướt sử dụng phải đủ dày

Bạn nên sử dụng khăn ướt loại dày để chúng không bị tã hoặc nát trong quá trình giặt. Để kiểm tra chiếc khăn ướt có đủ dày hay không, hãy dùng tay xé thử. Nếu chiếc khăn ướt không rách thì tức là nó có độ dày phù hợp.

3.jpg

Đừng thay khăn ướt bằng khăn vải

Trong trường hợp này, khăn giấy và khăn vải không thể thay thế khăn ướt. Vì những tờ giấy không đủ độ bền, vì vậy sau khi giặt bạn sẽ phải làm sạch những mẩu giấy nhỏ vụn bị nát và bám vào quần áo. Khăn lau vải cũng sẽ không làm được điều giống như giấy ướt, và bạn sẽ không thấy kết quả gì từ cách làm này cả.

4.jpg

Đừng quên loại bỏ mùi hương trên khăn ướt

Nếu bạn không thích mùi hương từ chiếc khăn ướt bám vào quần áo của mình thì hãy lựa chọn một loại khăn ướt kháng khuẩn và không có mùi. Bạn có thể sử dụng nước xả vải, nước làm mềm vải cho quần áo để tăng mùi thơm.

5.jpg

AN DI