Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa

Giày Mary Jane là món phụ kiện tương đối dễ sử dụng và bạn có thể 'mix and match' chúng với bất kỳ trang phục nào mà bạn muốn.

1. Phối giày Mary Jane với tất

Khi nói đến giày Mary Jane, bạn sẽ thường nghĩ ngay đến một đôi tất trắng. Bạn có thể chọn tất dài đến đầu gối, tất ngang bắp chân hoặc tất qua mắt cá để phối cùng với giày Mary Janes. Kiểu phối này hợp với nhiều kiểu trang phục và giúp bạn thêm phần thời thượng.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 1.

Nếu theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì đừng bỏ qua ý tưởng mix đồ với giày Mary Janes và váy, đầm. 

Những chiếc đầm trên gối với chất liệu vải mỏng nhẹ chính là lựa chọn phù hợp nhất. Set đồ không chỉ làm nổi bật đôi giày mà còn giúp kéo dài đôi chân, từ đó giúp bạn “ăn gian” chiều cao.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 2.

2. Phối giày Mary Jane với quần tất

Tương tự như với tất, chiếc quần tất sẽ tạo điểm nhấn cho đôi giày, giúp bạn “khoe khéo” món đồ xinh xẻo này cùng khả năng phối đồ cao tay. 

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 3.

Màu đen là gam màu linh hoạt nhất. Nếu bạn muốn một đôi giày vừa vặn, có thể phù hợp với nhiều bộ trang phục thì đôi giày màu đen là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 4.

3. Phối giày Mary Jane với quần jean

Giày có “vibe” tiểu thư này trông vậy mà lại cực hợp khi phối với món đồ có phần bụi bặm như quần jean. Bạn có thể thử kết hợp giày Mary Jane với quần jean dáng suông, quần tây thanh lịch để hoàn thiện vẻ ngoài và nên nhớ chọn quần cao trên mắt cá chân để không che mất giày.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 5.

Không cần những bộ trang phục quá nữ tính, bạn hoàn toàn có thể mix giày Mary Jane với những bộ trang phục denim khỏe khoắn và bụi bặm.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 6.

4. Phối giày Mary Jane với váy ngắn

Trông bạn sẽ giống như một cô nữ sinh trẻ trung khi kết hợp giày Mary Jane với váy ngắn xếp ly. Đây được coi là set đồ có khả năng hack tuổi thần kỳ mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên thử một lần để được trở về thời “thanh xuân” .

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 7.

Ngoài ra, thay vì chọn giày bệt, bạn có thể lựa chọn giày Mary Jane cao 3cm để dáng người đẹp và thanh mảnh hơn.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 8.

5. Phối giày Mary Jane với váy dài

Với một chiếc váy dài hoặc lỡ đến đầu gối, cùng một đôi Mary Jane, bạn đích thực là một nàng tiểu thư đài các. Hãy tạo thêm điểm nhấn cho ngoại hình của mình bằng chiếc băng đô cùng màu với váy hoặc một chiếc xắc tay xinh xắn để có vẻ ngoài “cổ điển” đậm chất quý tộc nhé.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 9.

Giày Mary Jane có kết cấu như một đôi giày múa với mũi giày giống như giày búp bê cùng quai đeo ở phía cổ chân. Một trong những ưu điểm không thể không nhắc đến ở đôi giày này là nó khá dễ chịu, vừa vặn khi đi.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 10.

6. Phối giày Mary Jane với áo vest

Chiếc áo vest giúp items “cổ điển” như giày Mary Jane trở nên thời thượng, phong cách và năng động hơn rất nhiều. Nếu biết cách khéo léo chọn áo vest cùng tone với giày và túi xách đi cùng hợp lý, nhìn bạn chắc chắn giống như một fashionista chính hiệu.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 11.

Điều tuyệt vời ở kiểu giày này là nó làm nâng tầm một bộ trang phục dạo phố đời thường của bạn trở nên sang chảnh hơn.

Cách mix giày Mary Jane đúng chuẩn công chúa - Ảnh 12.

Đây là mẫu giày thường đi kèm với những bộ trang phục nữ tính, những bộ váy điệu đà. Giúp các bạn nữ dễ dàng hóa thân thành một tiểu thư hay một nàng công chúa.

MỘC MIÊN (t/h)

Đọc nhiều nhất