Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai Minh Hằng, thế nào mà được nhận xét là "bản sao của mẹ"

Đây là lần đầu tiên gương mặt con trai của Minh Hằng được nhìn thấy trực diện.

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm cho hình ảnh lộ mặt của con trai diễn viên Minh Hằng. Nhóc tỳ có tên gọi ở nhà là "bé Mỡ", sở hữu ngoại hình mũm mĩm, kháu khỉnh với cặp má phúng phính và làn da trắng hồng.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng nhận xét bé Mỡ là "bản sao của Minh Hằng" vì có nhiều nét trên gương mặt giống mẹ, nhất là khuôn miệng.

Lần hiếm hoi gương mặt con trai Minh Hằng được nhìn thấy ở góc chính diện, nhóc tỳ được khen giống mẹ.
Lần hiếm hoi gương mặt con trai Minh Hằng được nhìn thấy ở góc chính diện, nhóc tỳ được khen giống mẹ.

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào tháng 8/2023, sau hơn 1 năm kết hôn với chồng doanh nhân. Nữ diễn viên công khai việc mai thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

"Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại.

Tôi chọn phương pháp IVF để có thể biết được mọi thứ diễn ra theo trình tự như thế nào, nhưng nó lại không như tôi nghĩ. Tất cả trình tự mình trải qua đều khiến tôi bỡ ngỡ. Tôi không thể quên cảm xúc khi nằm trên giường, biết được hai phôi thai được chuyển vào cơ thể. Tôi mới cảm giác là: Ồ. Thì ra là đang có sinh linh được sinh sống trong cơ thể của mình", Minh Hằng chia sẻ.

Cận cảnh gương mặt đáng yêu của con trai Minh Hằng, thế nào mà được nhận xét là

Trong thời gian mang thai và sau khi sinh con, Minh Hằng cũng thường xuyên chia sẻ các hoạt động từ tập thể dục, ăn uống, du lịch... của mình để truyền năng lượng tích cực và động lực cho các chị em luôn xinh đẹp, rạng rỡ và không áp lực trong hành trình từ mẹ bầu đến mẹ bỉm sữa.

Thế Huân

Sau 4 tháng sinh con, Minh Hằng hiếm hoi công khai rõ gương mặt nhóc tỳ

Sau 4 tháng sinh con, Minh Hằng hiếm hoi công khai rõ gương mặt nhóc tỳ

Minh Hằng và ông xã chào đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2023 sau hơn 1 năm kết hôn.