Minh Hằng tiết lộ hình ảnh đáng yêu của quý tử gần 4 tháng tuổi, ngoại hình hiện tại của nhóc tỳ gây chú ý

Bé Mỡ nhà Minh Hằng ít khi lộ diện trên mạng xã hội nhưng cũng được nhiều khán giả quan tâm.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải bức ảnh của bé Mỡ - con trai đầu lòng của nữ ca sĩ. Nhóc tỳ được mẹ cho mặc bộ đồ hình chú ong vô cùng đáng yêu. Hiện tại bé Mỡ đã gần 4 tháng tuổi, dù Minh Hằng chưa công khai gương mặt chính diện của nhóc tỳ nhưng qua bức ảnh dễ dàng nhận thấy cậu bé có ngoại hình bụ bẫm, làn da trắng và cặp má phúng phính.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng đã lập một tài khoản mạng xã hội dành riêng cho con trai để lưu giữ hình ảnh trong quá trình trưởng thành của cậu bé.

Dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu của con trai Minh Hằng
Dáng vẻ mũm mĩm, đáng yêu của con trai Minh Hằng

Cuối tháng 8/2023, Minh Hằng xác nhận đã sinh con trai đầu lòng. Dù lần đầu làm mẹ nhưng nữ diễn viên không quá áp lực vì có sự đồng hành của ông xã và tất cả thành viên trong gia đình.

Minh Hằng tiết lộ hình ảnh đáng yêu của quý tử gần 4 tháng tuổi, ngoại hình hiện tại của nhóc tỳ gây chú ý

Trong dịp đầy tháng bé Mỡ, Minh Hằng chia sẻ: "Những ngày đầu làm mẹ là những khoảng khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Trái tim tràn đầy hạnh phúc khi ôm con vào lòng nhưng cũng rất sợ hãi và lo lắng trước những trách nhiệm lớn lao. Những đêm thức trắng, sự căng thẳng và nỗi lo sợ vô hình tưởng chừng như không chịu nổi. Nhưng mọi thứ được xoa dịu khi thấy nụ cười của con.

Hành trình này sẽ còn nhiều biến đổi và chông gai mẹ con ta nhường nhịn nhau mà sống nhé. Cám ơn những lời chúc tốt lành mà cô chú dành cho bé Mỡ trong thời gian qua".

Thế Huân

'Mẹ bỉm' Minh Hằng khoe con trai 3 tháng tuổi, kể chuyện đi tiêm phòng nhưng em bé vẫn cười toe toét

"Mẹ bỉm" Minh Hằng khoe con trai 3 tháng tuổi, kể chuyện đi tiêm phòng nhưng em bé vẫn cười toe toét

Nhiều lời khen ngợi được dành cho sự "khéo tay" của |mẹ bỉm" Minh Hằng.