"Mẹ bỉm" Minh Hằng khoe con trai 3 tháng tuổi, kể chuyện đi tiêm phòng nhưng em bé vẫn cười toe toét

Nhiều lời khen ngợi được dành cho sự "khéo tay" của |mẹ bỉm" Minh Hằng.

Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh hai mẹ con nhân dịp em bé tròn 3 tháng tuổi. Người đẹp cho biết, em bé mới 3 tháng tuổi nhưng đã cực kỳ can đảm. Mẹ đưa đi tiêm phòng về nhưng vẫn cười toe toét rất đáng yêu. Cùng chia sẻ của Minh Hằng là tấm ảnh người đẹp đang ôm con trai nhỏ vô cùng dễ thương.

"Trộm vía e đi chích ngừa về vẫn cười toe toét. Cục mỡ 3 tháng tuổi", Minh Hằng chia sẻ.

Dưới bài đăng của Minh Hằng nhiều fan hâm mộ cũng bày tỏ sự yêu thích với khung cảnh ngọt ngào của hai mẹ con. Nhiều fan của Minh Hằng cũng bày tỏ em bé mới 3 tháng tuổi nhưng vô cùng cứng cáp và khen ngợi "bà mẹ bỉm sữa" khéo chăm con. 

Sau khi sinh em bé, Minh Hằng đã nhanh chóng quay lại với công việc ở làng giải trí. Tuy nhiên, người đẹp vẫn dành sự ưu tiên tối đa cho thiên thần nhỏ. Chính vì thế, hiện tại Minh Hằng đều không nhận công việc phải đi công tác xa nhà để có thể toàn tâm toàn ý chăm sóc con nhỏ. Người đẹp cũng tiết lộ, ông xã của cô cũng luôn đỡ đần ở bên cạnh để chăm sóc vợ con. Có lần, Minh Hằng còn hài hước chia sẻ hình ảnh ông xã đang bế con đi dạo công viên tắm nắng vô cùng đáng yêu. 

Thanh Yên

Minh Hằng sau khi sinh con đầu lòng: Ngoại hình thay đổi, được ông xã 'cưng như trứng'

Minh Hằng sau khi sinh con đầu lòng: Ngoại hình thay đổi, được ông xã "cưng như trứng"

Sau khi sinh con, cuộc sống lẫn ngoại hình của Minh Hằng cũng đã có nhiều điểm thay đổi.