Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê "dùng chiêu" giành về

Bảo Ngọc đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều sau tập 1 The New Mentor.

Tối 11/8, The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường, chính thức lên sóng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh màn hội ngộ toàn ngôi sao hàng đầu của showbiz là bộ tứ quyền lực Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Hương Giang thì chương trình còn thu hút với sự xuất hiện của hàng loạt các thí sinh nổi bật.

Gu thời trang cá tính của Bảo Ngọc.
Gu thời trang cá tính của Bảo Ngọc.

Gây ấn tượng không nhỏ đối với người hâm mộ chính là sự xuất hiện của Bảo Ngọc - thí sinh khiến huấn luyện viên Lan Khuê phải dùng chiêu để giành để đội của mình. Trong chương trình, Lan Khuê không hề che giấu đi tham vọng muốn đưa Bảo Ngọc về đội. Bằng chứng là trong sự ngỡ ngàng của mọi người, Lan Khuê đã ngay lập tức bấm nút đỏ để "cướp" người.

Trần Bảo Ngọc là ai?

Trần Bảo Ngọc hay còn được biết đến với cái tên Ngọc Ngọc, sinh năm 2002, là người mẫu ảnh và là nhà sáng tạo nội dung. Bảo Ngọc sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, hiện đang theo học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của trường Đại học kinh tế quốc dân.

Trước khi đến với The New Mentor, Bảo Ngọc đã được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ có tố chất, tiềm năng và triển vọng trong làng thời trang, đại diện cho thế hệ Gen Z với gu thời trang mang đậm hơi thở của thế hệ này.

Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê

Bảo Ngọc là một trong số ít những mẫu nữ hoạt động mạnh trên rất nhiều nền tảng mạng xã hội. Không chỉ Facebook, Instagram với hơn 100 nghìn người theo dõi, tài khoản Tiktok của cô nàng còn có gần 300 nghìn followers - trở thành gương mặt được săn đón của nhiều nhãn hàng. Trên trang Instagram của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ gu ăn mặc, tips makeup, hoặc những kiến thức về thời trang bằng hình ảnh, video... và được cộng đồng đón nhận tích cực.

Khuôn mặt đậm chất Á Đông ấn tượng

Bảo Ngọc sở hữu vẻ đẹp Á Đông đặc trưng với mái tóc dài thẳng, đôi mắt một mí sắc lạnh cùng gương mặt đa dạng biểu cảm. Sở hữu chiều cao 1m68, với số đo 3 vòng 85-62-93, Bảo Ngọc dễ dàng thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Gương mặt cá tính của Bảo Ngọc.
Gương mặt cá tính của Bảo Ngọc.

Trần Bảo Ngọc chia sẻ, trước khi duy trì cân nặng 49kg như thời điểm hiện tại thì có giai đoạn người đẹp đã nặng tới 56-57kg. Sau đó, Bảo Ngọc đã quyết định giảm cân bằng việc tập luyện thể dục và duy trì ăn uống 1 cách khoa học hơn để cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

Bảo Ngọc có niềm đam mê với thời trang từ rất sớm, cô chính thức làm làm mẫu ảnh từ năm học lớp 7. Người đẹp từng tiết lộ, số tiền cát xê đầu tiên mà cô nhận được là 700 nghìn đồng. Tuy nhiên giai đoạn sau này Bảo Ngọc đã tạm gác lại sở thích của bản thân để tập trung theo đuổi chuyện học hành. Đến cuối năm lớp 12, Bảo Ngọc bắt đầu hoạt động mạnh hơn trên tiktok hay instagram, youtube và nhanh chóng trở thành gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thích vì thái độ sống tích cực.

Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê

 Bảo Ngọc thừa nhận mình là 1 người tự tin và việc này ảnh hưởng khá lớn từ mẹ của cô. Sau này khi lớn lên, Bảo Ngọc càng ý thức hơn được việc luôn luôn yêu thương bản thân mình, dù cho không hoàn hảo thì mình cũng là 1 cá thể duy nhất.

Cũng như các nàng Gen Z khác, Bảo Ngọc dành nhiều thời gian cho mạng xã hội để trau dồi thêm kiến thức cũng như tìm kiếm cho mình phong cách phù hợp. Trong 1 clip mà Bảo Ngọc chia sẻ từ 1 năm trước đây, cô nàng đã gửi thông điệp tới các follower của mình rằng: Hãy luôn dành thời gian cho gia đình; Luôn yêu bản thân, tự tin và suy nghĩ tích cực; Không ngừng sáng tạo và phát triển bản thân.

Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê
Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê

 Khác với những mẫu trẻ thường tập trung xây dựng hình ảnh nàng thơ dễ thương, trong trẻo, Bảo Ngọc ngay từ đầu đã định hình phong cách đậm nét high fashion, sành điệu, gợi cảm nhưng không phản cảm. Người đẹp thường ưu tiên chọn những bộ cánh có thiết kế độc đáo, có phần cut-out làm điểm nhấn khoe thế mạnh hình thể. Bảo Ngọc luôn muốn theo đuổi cá tính riêng nhưng biết cách cân bằng để phù hợp với khán giả đại chúng.

Bảo Ngọc định hướng trở thành một fashionista đa năng - không chỉ mặc đẹp, diễn xuất tốt mà còn tạo ra những giá trị tích cực trong ngành thời trang, làm đẹp. Vì vậy, người đẹp luôn chú trọng rèn luyện kỹ năng, định hình phong cách và update những xu hướng thời trang mới, theo đuổi nghề nghiêm túc và lâu dài.

Cận cảnh nhan sắc ấn tượng của Bảo Ngọc - thí sinh được Lan Khuê

 Sau tập 1 The New Mentor, người hâm mộ chờ đợi sự thể hiện của Bảo Ngọc trong các tập tiếp theo.

Trân Ni

Bạn gái cũ của Matt Liu, người tỏ tình Hương Giang, công khai lý do hai người chia tay

Bạn gái cũ của Matt Liu, người tỏ tình Hương Giang, công khai lý do hai người chia tay

Sau khi nghe chia sẻ của Matt Liu về việc chia tay người cũ, bạn gái cũ của anh này đã lên tiếng khẳng định cả hai chỉ mới chia tay.