Siêu mẫu Thanh Hằng sẵn sàng kết hôn ở tuổi 38

Thành công trong nhiều lĩnh vực, giàu có, tự chủ, nhưng siêu mẫu Thanh Hằng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và hôn nhân

 Gia nhập showbiz đã gần 20 năm, "chị đại" Thanh Hằng đã đoạt được rất nhiều danh hiệu như: Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008" ở Mai Vàng, ngoài ra cô còn từng nhiều năm làm host cho các chương trình "Vietnam's Next Top Model" và là huấn luyện viên "The Face 2018".

Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng cũng tham gia diễn xuất và góp mặt trong nhiều bộ phim như Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế, Nụ hôn thần chết, Chị chị em em...

Thanh Hằng là một siêu mẫu đắt giá của làng giải trí Việt 
Thanh Hằng là một siêu mẫu đắt giá của làng giải trí Việt 

 Thành công là vậy, nhưng siêu mẫu kỳ cựu nhưng lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm cá nhân. Cô hầu như không vướng phải scandal nào trong sự nghiệp, càng chưa từng công khai mối tình nào. Thanh Hằng chia sẻ từng từ chối kết hôn cách đây 4 năm. Cô cũng từng khiến dư luận xôn xao khi chia sẻ "Kết hôn thật sự cần thiết?".

Tuy nhiên, trong một chia sẻ với vnexpress sau kễ ra mắt tiểu thuyết "Mẹ chồng", siêu mẫu khẳng định đã sẵn sàng kết hôn.

Cụ thể, Thanh Hằng cho biết, "Hiện tại thì chắc cũng sẵn sàng để kết hôn rồi đó. Đủ đầy, đủ trưởng thành, đủ thấu hiểu, đủ sự rộng lượng và bao dung."

Nhưng cô chưa tiết lộ đối tượng cụ thể, mà chia sẻ "Hằng cũng độc thân khá lâu, cũng quan sát nhiều người, cũng để ý nhiều người và thời điểm này thì cũng đang tập trung vào đối tượng cụ thể. Còn ai thì chưa nói được".

Thanh Hằng bộc bạch, người kết đôi với cô có thể sẽ phải đối diện với những lời thị phi hay là sự ồn ào trong môi trường showbiz. Cô bày tỏ mong muốn "người bạn đời của mình phải cực kỳ bản lĩnh để có thể đương đầu với những sóng gió chưa biết ra sao ở trước mắt." Nhưng do không biết tâm lý của người ấy có đủ vững hay không, nên cô muốn giữ gìn.

Thanh Hằng cho rằng chuyện yêu đương là của hai người, nên cô sẽ công bố khi cảm thấy thích hợp. 

Ngày 19/12, Thanh Hằng đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết
Ngày 19/12, Thanh Hằng đã cho ra mắt cuốn tiểu thuyết "Mẹ chồng"

Ngày 19/12 vừa qua, Thanh Hằng cùng biên kịch Kim đã cho ra mắt tiểu thuyết "Mẹ chồng". Cuốn tiểu thuyết được chuyển thể từ kịch bản điện ảnh cùng tên năm 2017. 

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết ra mắt ấn phẩm vì muốn khán giả hiểu rõ hơn về câu chuyện, hoàn cảnh của từng nhân vật - điều phim khó thể làm được với thời lượng hơn 90 phút. 

Diệu Thuần (t/h)

Khối tài sản khủng của chị đại Thanh Hằng ở tuổi 36

Khối tài sản khủng của chị đại Thanh Hằng ở tuổi 36

"Đệ nhất chân dài" Thanh Hằng, khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 36.