Cặp đôi bi kịch của màn ảnh Hoa ngữ lại "ngược tới bến" ở phim mới: Nam chính chết, nữ chính khóc xé lòng?

Màn kết hợp của hai diễn viên này hứa hẹn sẽ khiến khán giả nghẹn lòng.

Trong số các dự án phim đang quay ở thời điểm hiện tại, "Phượng hoàng đài thượng" là cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Tác phẩm này có sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm. 

Cặp đôi này được khán giả gọi vui là "bảo chứng SE" và quả thực, dự án phim mới của họ hứa hẹn sẽ lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Mới đây, một cảnh leak trên phim trường đã được hé lộ. Theo đó, nam chính Tiêu Hoán (Nhậm Gia Luân) dường như đã chết, trong khi nữ chính Lăng Thương Thương (Bành Tiểu Nhiễm) khóc như đứt ruột gan trước sự ra đi của nam nhân mình yêu.

Cặp đôi bi kịch của màn ảnh Hoa ngữ lại
Cảnh leak được cho là kết thúc cuối cùng của
Cảnh leak được cho là kết thúc cuối cùng của "Phượng hoàng đài thượng".

Chưa rõ đây có phải là cái kết cuối cùng của phim hay không, nhưng rõ ràng với những khán giả đang ngóng chờ "Phượng hoàng đài thượng", họ có lý do để lo lắng chuyện tình của Tiêu Hoán và Lăng Thương Thương sẽ khép lại một cách sầu thảm.

Cặp đôi bi kịch của màn ảnh Hoa ngữ lại
 
 "Phượng hoàng đài thượng" của Bành Tiểu Nhiễm và Nhậm Gia Luân hứa hẹn sẽ là một bộ phim "ngược tới bến".

Nói thêm về "Phượng hoàng đài thượng", tác phẩm này được chuyển thể từ tiểu thuyết "Hoàng hậu của ta" do Tạ Lâu Nam sáng tác. Nội dung phim xoay quanh mối tình giữa Hoàng thượng Tiêu Hoán, người luôn muốn giệt trừ gian thần vì xã tắc và Lăng Thương Thương, con gái của một trong hai kẻ quyền thần thao túng triều đình.

Bộ phim "Phượng hoàng đài thượng" do Nhậm Gia Luân và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính hiện đang quay, dự kiến lên sóng trên nền tảng Youku.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ tự nhận hay hơn cả 'Goblin' lẫn 'The glory': Không biết trời cao đất dày, khán giả tuyên bố 'nghe mà nhục hộ'

Phim Hoa ngữ tự nhận hay hơn cả "Goblin" lẫn "The glory": Không biết trời cao đất dày, khán giả tuyên bố "nghe mà nhục hộ"

Bộ phim này được "cha đẻ" khen hay hơn cả "Goblin" lẫn "The glory" khiến dân tình tức anh ách.