Cặp đôi diễn viên kể về thời gian cả hai chỉ còn 100 nghìn trong túi, đàng trai từng được Trấn Thành khen hết lời

Nữ diễn viên thú nhận cô và bạn trai ra ngoài thuê phòng trọ để sống thử, vào thời điểm khó khăn nhất 2 người chỉ còn 100 ngàn đồng.

Khi tham gia 1 chương trình talkshow, cặp đôi sắp làm đám cưới Phương Lan - Phan Đạt đã có những chia sẻ gây bất ngờ cho khán giả. 

Phương Lan nói rằng: "2 đứa khó khăn đến mức chỉ còn có 100 ngàn đồng. Thời điểm đó là 2019".

Nhớ lại giai đoạn đó, Phan Đạt kể: "2 đứa em thuê nhà ở Cô Bắc, trong túi chỉ còn 100 ngàn đồng. Tụi em vào siêu thị tiện lợi ăn mì với kim chi nhưng vẫn vui lắm.

Gia đình em nói rằng nếu ra ở riêng với Lan thì gia đình không hỗ trợ nữa, sau này có sướng khổ gì cũng đừng kêu. Ở 1 - 2 tháng thì còn được chứ ở đến tầm 1 năm là hết tiền". 

Phương Lan và Phan Đạt 
Phương Lan và Phan Đạt 

Phan Đạt cho biết thêm: "Giai đoạn đó thật sự rất khó khăn, đây cũng là lúc em bỏ công việc văn phòng dù nó đang ổn định để về hỗ trợ cho Lan. Em và Lan đã cùng nhau trải qua hết mọi thứ thăng trầm trong cuộc sống này, sau này nhìn lại em thấy vui và biết ơn". 

Phan Đạt và Phương Lan gây chú ý khi cùng đóng chung phim điện ảnh Nhà bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn. Sau dự án này, cả hai chính thức công khai thông tin sắp làm đám cưới.

Phan Đạt là người từng bênh vực Trấn Thành khi nam diễn viên vướng ồn ào "bao rạp xem phim". Nhận xét về Phan Đạt, Trấn Thành từng khen nức nở là "đẹp trai lắm" ngay trên sóng truyền hình.

Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới 
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới 

Trước đó, tại chương trình Sao đi làm, Phương Lan nói về Phan Đạt: "Nếu chọn sự nghiệp thì tôi sẽ không có Phan Đạt. Nhưng nếu chọn Phan Đạt thì tôi có cả hai, ngại gì mà mình không chọn Đạt. Người đàn ông chịu đứng sau để hỗ trợ mình mọi thứ trong công việc thì không dễ dàng gì. 

Đạt có đủ các yếu tố để hoạt động nghệ thuật nhưng chịu đứng sau để hỗ trợ tôi. Anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Tôi rất biết ơn vì điều đó".

Phan Đạt từng được Trấn Thành khen đẹp trai ngay trên sóng truyền hình
Phan Đạt từng được Trấn Thành khen đẹp trai ngay trên sóng truyền hình

Phương Lan sinh năm 1994, là gương mặt quen thuộc của sân khấu Thế Giới Trẻ. Cô từng gây ấn tượng trong bộ phim Gái già lắm chiêu. Phan Đạt kém Phương Lan 2 tuổi, trước đây làm văn phòng, sau đó nghỉ việc để làm quản lý riêng cho bạn gái.

Thu Thảo

Sao nữ gây sốc khi khỏa thân ở cảnh phim khiến netizen nghẹn ngào, diễn xuất 'điên cuồng' đáng nể phục

Sao nữ gây sốc khi khỏa thân ở cảnh phim khiến netizen nghẹn ngào, diễn xuất "điên cuồng" đáng nể phục

Khán giả thực sự ngỡ ngàng trước diễn xuất của nữ diễn viên này.