Cặp đôi Hoa ngữ hôn siêu ngọt còn kéo nhau vào phòng gây phấn khích

Cảnh hôn của cặp đôi Hoa ngữ này khiến các khán giả phấn khích.

Mới đây, ekip phim "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông" đã tung video đóng máy. Trong đoạn video, có một phân cảnh đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả, đó là cảnh hôn giữa cặp đôi chính Vệ Chi (Ngu Thư Hân) và Thiện Sùng (Lâm Nhất). 

Đáng chú ý, màn khóa môi giữa họ không chỉ vô cùng ngọt ngào mà Vệ Chi còn có hành động kéo Thiện Sùng vào phòng gây phấn khích, khiến người xem mong chờ rằng đây có thể sẽ là một "bed scene" giữa hai nhân vật.

Cảnh hôn ngọt ngào của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất được nhá hàng trong video đóng máy phim
Cảnh hôn ngọt ngào của Ngu Thư Hân và Lâm Nhất được nhá hàng trong video đóng máy phim "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông".

Nói thêm về "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông", đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh Miễn, xoay quanh mối tình ngọt ngào giữa cô nàng Vệ Chi và anh chàng Thiện Sùng.

Vệ Chi vốn là một họa sĩ truyện tranh. Cô gặp rắc rối khiến bút danh và bản quyền tác phẩm đều bị tịch thu. Giữa lúc vô cùng chán nản, Vệ Chi bất ngờ tìm thấy linh cảm sáng tác ở bộ môn trượt tuyết. 

Ngu Thư Hân xinh đẹp ngọt ngào trong phim
Ngu Thư Hân xinh đẹp ngọt ngào trong phim "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông".
Vẻ đẹp trai của Lâm Nhất khiến nhiều khán giả mê mẩn.
Vẻ đẹp trai của Lâm Nhất khiến nhiều khán giả mê mẩn.

Để hiểu rõ về bộ môn này, Vệ Chi đã cất công đến khu trượt tuyết Bắc Sơn để học và gặp được huấn luyện viên Thiện Sùng. Thực ra, Thiện Sùng vốn là một vận động viên chuyên nghiệp nhưng đã từ bỏ vì lý do nào đó. Thế nhưng nhờ Vệ Chi, ngọn lửa đam mê trong anh được bùng cháy một lần nữa. Và dĩ nhiên, hai người cũng cùng nhau viết nên một câu chuyện tình yêu vô cùng ngọt ngào.

Bộ phim "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông" do Ngu Thư Hân và Lâm Nhất đóng chính hiện đã đóng máy, dự kiến chiếu trên nền tảng Youku.

Đào Anh Tú

Phim Hoa ngữ 'flop' tệ hại, nữ chính vừa đẹp vừa nổi nhưng diễn xuất thảm họa 'đuổi người xem'

Phim Hoa ngữ "flop" tệ hại, nữ chính vừa đẹp vừa nổi nhưng diễn xuất thảm họa "đuổi người xem"

Bộ phim Hoa ngữ này có cặp đôi chính nổi tiếng. Tuy nhiên, thành tích của phim lại thấp một cách tệ hại.