Câu chuyện đằng sau bản hit Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu: Hoá ra viết về mối quan hệ toxic!

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền lần đầu chia sẻ về câu chuyện thật đằng sau bản hit Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu.

 Tại The Masked Singer tập mới nhất, NS Hứa Kim Tuyền đã trở lại với vị trí cố vấn khách mời. Trong tập này, HippoHappy sẽ trình bày sáng tác mới của Hứa Kim Tuyền mang tên Rồi Em Sẽ Gặp Một Chàng Trai Khác. Đây là phần 2 của bản hit Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu gắn liền với sự thành công của Lady Mây - Myra Trần trong mùa 1. Chính vì thế, ca khúc phần 2 được kì vọng sẽ tiếp tục làm “nên chuyện” cho chương trình mà cả mascot HippoHappy.

Trong dịp này, Hứa Kim Tuyền cũng lần đầu tiên trải lòng về câu chuyện thực sự đằng sau ca khúc Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu. Hóa ra đó là một mối tình toxic, nhiều nước mắt mà nhạc sĩ đã trải qua.

Hứa Kim Tuyền nghẹn lời kể về mối quan hệ độc hại.
Hứa Kim Tuyền nghẹn lời kể về mối quan hệ độc hại.

Hứa Kim Tuyền mở đầu bằng cách cho biết ca khúc trên được viết khi anh rơi vào một mối quan hệ độc hại, khiến anh không còn là chính mình. “Bản thân em cũng vừa mới bước qua một mối quan hệ như thế. Một mối quan hệ kiểu em thay đổi mỗi ngày để trở thành cái người mà người đó muốn, dần dần em mất đi sự tự tin của mình. Đến mức mà mỗi lần em nhắn tin cho ban, em không biết mình có nói gì sai không? Không biết bạn có phản hồi không?”.

Nhạc sĩ tiếp tục trải lòng: “Sau mối quan hệ đó, em đứng giữa một cái ngã ba đường và biết em vẫn còn rất yêu người đó. Nhưng có nên tiếp tục cái mối quan hệ đó không? Em quyết định là dừng lại. Sau khi mất đi tình yêu đó, em học được cách chữa lành bản thân mình. Sau thời gian lắng lại, em nhận ra người ta chưa có thương mình như vậy đâu, đó là lí do em quyết định viết bài hát này.”

Các cố vấn qua đó cũng hết sức cảm thông với Hứa Kim Tuyền, động viên khi anh đã vượt qua được mối tình toxic ấy và tự chữa lành chính mình.

Câu chuyện đằng sau hit Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu hóa ra nhiều nước mắt đến vậy.
Câu chuyện đằng sau hit Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu hóa ra nhiều nước mắt đến vậy.

Minh Khôi

Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở 'bài hit quốc dân'

Cún Tóc Lô lộ diện ở Ca sĩ mặt nạ: Danh ca hải ngoại, gây nổi da gà khi cất giọng ở "bài hit quốc dân"

Cún Tóc Lô là mascot tiếp theo phải dừng chân tại Ca sĩ mặt nạ khi Bán kết đang đến rất gần.