CĐV Thái Lan đạp xe đạp sang cổ vũ đội nhà

Một cổ động viên Thái Lan đạp xe suốt một tuần từ quê nhà đến SVĐ Mỹ Đình để cổ vũ “Voi Chiến” trước trận gặp Việt Nam tối 19/11.

Hầu hết các CĐV sang Việt Nam bằng máy bay, thế nhưng thật bất ngờ khi có một CĐV Thái Lan lại rất hào hứng di chuyển bằng xe đạp vượt hàng nghìn km để cổ vũ đội tuyển nước nhà. Người đàn ông đó tên là Thamcharoenjai. Ngày 17/11 vừa qua ông đã đứng trước SVĐ Mỹ Đình và chụp ảnh kỷ niệm tại đây.

Thamcharoenjai checkin trước SVĐ Mỹ Đình.
Thamcharoenjai checkin trước SVĐ Mỹ Đình.

Khoảng cách mà CĐV này đã đạp là 1400km, vượt qua qua ba nước: Thái Lan, Lào và Việt Nam. Anh Thamcharoenjai cho biết bản thân là người yêu thể thao, đặc biệt là môn xe đạp. Với tinh thần nhiệt huyết và kiên trì, CĐV xứ Chùa Vàng đã quyết định sẽ đến bằng được Việt Nam để tiếp lửa cho thầy trò trò HLV Akira Nishino.

Anh chia sẻ: "Tôi yêu xe đạp và tự hào với hành trình bản thân vừa trải qua. Tôi đã có vé vào xem trận đấu vào ngày 19/11 này, tôi cũng có dự đoán về kết quả trận đấu nhưng cho phép được giữ riêng".

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G nhờ vào việc chiến thắng UAE, còn đội tuyển Thái Lan đã tụt xuống thứ hai vì để thua Malaysia, kém Việt Nam đúng ba điểm.

Nếu vượt qua đội bóng xứ chùa Vàng ở cuộc đối đầu sắp tới, cánh cửa đi tiếp của đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19 tháng 11, trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Thanh Mai

Hà Nội: phát hiện thêm 3 chị em bị tử vong vì vi khuẩn Whitmore

Hà Nội: phát hiện thêm 3 chị em bị tử vong vì vi khuẩn Whitmore

Theo chia sẻ của gia đình các cháu bé, trong vòng 8 tháng, 3 cháu đã qua đời và đều có những biểu hiện giống nhau.