CGV thông báo sập hệ thống online đúng ngày chiếu sớm "Chị chị em em"

Chiều 14/12, fanpage của CGV thông báo hệ thống website/ app của CGV đều đã quá tải. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một chiêu PR cho phim mới.

Thông báo trên fanpage chính thức của CGV Cinemas xin lỗi khách hàng, đồng thời nêu lý do là: "số lượng truy cập và đặt vé online quá cao trong ngày sneakshow của bộ phim Chị chị em em". Thông báo cũng cho hay hiện tượng này trước đó mới chỉ xảy ra ở thời điểm công chiếu bộ phim Avengers: Endgame. 

Thông báo trên fanpage của CGV Cinemas
Thông báo trên fanpage của CGV Cinemas

Thời điểm hiện tại (19h30), hệ thống vẫn chưa hoạt động lại bình thường. Người xem chỉ có thể đến đặt vé trực tiếp tại các quầy vé của hệ thống CGV. Những người đã đặt vé trước cũng không thể sử dụng mã vạch để quét lấy vé mà nhân viên phải ghi tạm số ghế ra giấy để khách vào rạp. 

Tuy nhiên, thông báo này ngay lập tức gây nghi ngờ với nhiều người xem. Thực tế ghi nhận số lượng người xem đến rạp không tăng đột biến so với các cuối tuần khác. Đơn cử suất chiếu "Chị chị em em" tại CGV Tràng Tiền Plaza lúc 14h30, rạp vẫn trống hơn 1 nửa số ghế, dù đây là rạp nhỏ.

Ngay trong phần comment ở fanpage CGV cũng có nhiều ý kiến hoài nghi vì xét về độ nóng bộ phim của Kathy Uyên khó so sánh với bom tấn nhà Marvel. Một số ý kiến cho rằng đây là chiêu trò PR cho bộ phim. 

"Chị chị em em" là bộ phim đầu tay của nữ đạo diễn Kathay Uyên, với sự tham gia diễn xuất của Thanh Hằng, Chipu và Lãnh Thanh. Phim ra mắt ngày 20/12 nhưng bắt đầu sneakshow từ hôm nay. 

TH

CGV xin lỗi vì để lọt phim có đường lưỡi bò ra rạp Việt Nam

CGV xin lỗi vì để lọt phim có đường lưỡi bò ra rạp Việt Nam

Đơn vị phát hành CGV thừa nhận rút bộ phim "Everest: Người tuyết bé nhỏ (Abominable) khỏi rạp do có sự xuất hiện của bản đồ có "đường lưỡi bò".