Chẳng cần đi đâu xa BLACKPINK có thể thỏa sức thưởng thức phở Việt tại chính công ty của mình

Căng tin tại YG lại xuất hiện một loạt món ăn của Việt Nam, còn được rất nhiều thần tượng yêu thích nhất là các thành viên của nhóm nhạc BLACKPINK.

Là một trong các công ty giải trí có tiếng vang bậc nhất xứ Hàn, YG Entertainment đã không còn quá xa lạ với người đam mê Kpop khắp thế giới. Không chỉ là "cha đỡ đầu" của những nhóm nhạc lớn như BIG BANG, 2NE1, BLACKPINK, IKON,… mà nơi đây còn nổi tiếng bởi cơ sở vật chất sang trọng với khu căng tin “thần thánh”. 

Có thể bạn chưa biết, dù chỉ là một căng tin riêng trong nhà thế nhưng nơi đây sở hữu diện tích vô cùng lớn với cả loạt nội thất cao cấp. Đặc biệt “tiếng lành đồn xa” rằng thức ăn ở căng tin ngon tuyệt cú mèo. Bởi vậy mà các thần tượng đình đám rất yêu thích và thường hay lui tới dùng bữa khiến nhiều fan phải trầm trồ, xuýt xoa. 

Góc nào góc nấy đều đẹp và sang 1 cách khó tin, toát lên phong cách độc lạ của YG. 
Góc nào góc nấy đều đẹp và sang 1 cách khó tin, toát lên phong cách độc lạ của YG. 

Mới đây, trong chương trình MMTG phát sóng ngày 17/8 đã tiết lộ thực đơn tại căng tin của YG Entertainment. Theo đó, các thành viên nhóm nhạc Treasure giới thiệu với MC khu vực các nghệ sĩ và nhân viên YG thường lui tới ăn trưa và chọn món ăn Việt Nam. Hình ảnh những món ăn Việt có mặt tại căng tin của công ty giải trí nổi tiếng này khiến người hâm mộ Việt vô cùng bất ngờ và hào hứng. 

Phở bò, bún bò Huế được bán ở canteen YG. Ảnh: Lạc Sâu Bích.
Phở bò, bún bò Huế được bán ở canteen YG. Ảnh: Lạc Sâu Bích.

Trong thực đơn, phở bò ở đây có giá 10.000 won (178.000 đồng)/bát, giá cho nhân viên là 3.000 won (54.000 đồng)/bát. Theo chia sẻ của đầu bếp anh đã đến Việt Nam để học cách nấu phở. Ngoài ra các món đặc sản như phở, bánh mì, cơm sườn, bún chả... của đất nước hình chữ S cũng được bày bán ở căng tin, dường như YG rất ưa chuộng đồ ăn Việt. 

Phở được đầu bếp nấu theo cong thức ở Việt Nan.
Phở được đầu bếp nấu theo cong thức ở Việt Nan.
Junghwan (TREASURE) ăn rất ngon miệng. 
Junghwan (TREASURE) ăn rất ngon miệng. 

Ngay lập tức khi biết rất nhiều món ăn Việt xuất hiện trong nhà ăn của tập đoàn YG đặc biệt là phở, ngoài sự tự hào, vui mừng thì fan còn lập tức gọi tên Rosé bởi cô nàng có tình yêu đặc biệt với món ăn này, thậm chí cô còn được mệnh danh là đại sứ quốc tế của phở Việt. Thế nhưng đầu bếp của căng tin lại tiết lộ các nghệ sĩ thường đến ăn phở là Treasure, Lisa và Jennie (BLACKPINK),  AKMU. 

Lisa và Jennie (BLACKPINK) rất hay ăn phở tại căng tin công ty. 
Lisa và Jennie (BLACKPINK) rất hay ăn phở tại căng tin công ty. 

Quả thực đây những cái tên khiến người hâm mộ Việt phải trầm trồ bởi không ai nghĩ những thành viên như Lisa và Jennie lại đam mê phở đến vậy. Ngẫm lại chuyến concert Born Pink tại Việt Nam trong tháng 7 vừa qua, các thành viên của BLACKPINK đều đã thưởng thức món phở gia truyền Hà Nội với mức giá 280.000 đồng/bát. Ai cũng khen tấm tắc món ăn Việt, thậm chí Rosé còn miêu tả động tác "húp trọn đến giọt nước cuối cùng" khiến blinks Việt vô cùng tự hào.

l
Rosé và Lisa miêu tả động tác
Rosé và Lisa miêu tả động tác "húp trọn đến giọt cuối cùng" khi thưởng thức phở ở Hà Nội. 

 Người hâm mộ cũng mạnh dạn đồn đoán rằng chắc hẳn không chỉ có Rose mà Lisa hay Jennie cũng phải lòng hương vị món ăn “quốc hồn quốc túy” của Việt Nam rồi, chỉ là các cô nàng ngại thể hiện mà thôi. 

Có thể nói, sức hấp dẫn hương vị phở Việt được lòng rất nhiều thần tượng Kpop đến mức có những quán ăn Việt Nam tại xứ Hàn trở thành “quán ruột” của họ. Ngoài ra, ở Việt Nam cũng có vô số hàng ăn, quán phở gia truyền được truyền hình Hàn Quốc chiêu mộ bởi hương vị dễ dàng chinh phục thực khách ngay lần nếm thử đầu tiên. 

Phở Việt được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích. 
Phở Việt được rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích. 

 Quả thực khi thấy món ăn “biểu tượng” nước nhà xuất hiện ở công ty idol là thấy tự hào vô cùng. Và chắc chắn rằng không chỉ có món phở mà sẽ còn nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt tiếp tục vang danh hơn nữa trên thế giới.

H. Trang

Quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ cùng các món ăn vặt gây thương nhớ

Quay ngược thời gian trở về với tuổi thơ cùng các món ăn vặt gây thương nhớ

Cùng điểm qua các món ăn vặt "nức tiếng" một thời, làm nên tuổi thơ và ký ức của không ít các 8x, 9x đời đầu.