"Chàng trai bán hàng rong" mất kênh gần 5 triệu followers và bị loại khỏi show thực tế, chính chủ nghẹn ngào: Mình muốn gục ngã!

 Anh chàng cho biết mình không tiếc con số mà tiếc những kỷ niệm và tình cảm của mọi người trong hơn 3 năm qua. 

Nếu mê phong cách miền Tây, hẳn nhiều người đã xem qua những video của chàng trai có tên Thiện Nhân (tên thật là Tống Thanh Nhàn, sinh năm 1993). Với nội dung chủ yếu về ẩm thực, Thiện Nhân đã có đến 4,8 triệu người theo dõi và từng có quá khứ đi bán hàng rong trước khi trở thành creator. Kênh của anh chàng nhận về sự yêu quý từ người xem nhờ có sức hút riêng từ chất giọng miền Tây, pha chút "đanh đá" đặc trưng.

Tuy nhiên mới đây, Thiện Nhân bất ngờ có thông báo khiến dân tình không khỏi bất ngờ và lo lắng cho anh chàng. Theo đó, Nhân cho biết kênh TikTok 4,8 triệu người theo dõi hiện đã tạm thời phải ngừng hoạt động.

Thiện Nhân 
Thiện Nhân 
Tài khoản của anh chàng đã
Tài khoản của anh chàng đã "bay màu"

Kể cụ thể hơn, Thiện Nhân đã lập một kênh mới để tạm sử dụng nhưng đang suy sụp và mất hết tinh thần làm clip. Anh chàng tâm sự sau hơn 3 năm có mặt trên nền tảng video ngắn này, Nhân đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với mọi người nhưng bây giờ đã không còn nữa. Khi các creator và người theo dõi nhắn tin hỏi thăm vì không tìm thấy kênh, Thiện Nhân “cảm thấy rất nghẹn và không biết phải trả lời thế nào”. 

“Mình biết trong quá trình làm video, có bạn yêu thích nhưng cũng có bạn không thích content của mình và comment toxic. Tuy nhiên mình không xóa hay chặn mà mình đọc từng ngày để thay đổi bản thân tốt hơn. 4,8 triệu người theo dõi là tất cả tình cảm mọi người dành cho Thiện Nhân. Thật sự mình rất gục ngã và không có tinh thần làm video nấu ăn ở kênh mới nữa” - Thiện Nhân nói.

Sự việc này của Thiện Nhân nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ nhiều creator nổi tiếng lẫn cư dân mạng. Mọi người để lại bình luận động viên và mong anh chàng sớm vượt qua sự cố này. Hiện tại clip tâm sự mất kênh của Thiện Nhân đã đạt gần 5 triệu lượt xem sau hơn 1 ngày đăng tải. 

Hình ảnh gần đây của Thiện Nhân
Hình ảnh gần đây của Thiện Nhân

Nhiều người cũng thắc mắc lý do Thiện Nhân mất kênh, đẩy các cụm từ khóa như “tại sao Thiện Nhân bị mất nick”, “Thiện Nhân mất kênh”,... lọt top tìm kiếm. Trả lời câu hỏi này, anh chàng chia sẻ ngắn gọn: “Em bị lỗi ạ”

Bên cạnh đó không ít người còn chia buồn thêm với Thiện Nhân vì trong tập Bán kết KOC VIETNAM 2023 lên sóng tối 29/12 vừa qua, anh chàng cũng đã phải dừng bước. Dù kết quả này phần nào được dự đoán trước nhưng khán giản vẫn dành sự tiếc nuối cho Thiện Nhân.

Thiện Nhân, Bé Đăng và Ngọc Kem bị loại trước thềm Chung kết KOC VIETNAM
Thiện Nhân, Bé Đăng và Ngọc Kem bị loại trước thềm Chung kết KOC VIETNAM

Tại KOC VIETNAM 2023, Thiện Nhân được đánh giá là một nhân tố sáng của team Luna Đào. Anh chàng từng gây xúc động với hành trình từ thanh niên bán hàng rong ở chợ đêm thành TikToker nổi tiếng trên MXH. 

Cũng tại chương trình, Thiện Nhân chia sẻ mong muốn lớn nhất của mình là được góp phần quảng bá nông sản và hình ảnh quê hương Đồng Tháp nói riêng cũng như miền Tây nói chung. Tinh thần này của Thiện Nhân nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ BGK và khán giả. 

Bước sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM 2023 đã tái xuất với một phiên bản hoàn toàn mới. Giống như chủ đề "Best Version Of My Sell", chương trình đem đến hành trình nâng cấp bản thân của 20 thí sinh - 20 KOC đầy triển vọng. Dưới sự dẫn dắt của host Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành được ngôi vị quán quân chung cuộc - The Premier KOC?

Đón xem KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình được tổ chức bởi Công ty cổ phần VCCorp và đơn vị đồng tổ chức TikTok Shop, kết hợp cùng Nhà tài trợ chính thức: Công ty cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung, Nền tảng thanh toán ZaloPay, TH true HERBAL, và Nhà tài trợ M.O.I, DailyU.

S.A

Bùng nổ tin đồn nhạy cảm, TikToker 'chị Google' hơn 13 triệu follow phản ứng ra sao?

Bùng nổ tin đồn nhạy cảm, TikToker "chị Google" hơn 13 triệu follow phản ứng ra sao?

Hot TikToker hàng triệu người theo dõi làm video đáp trả.