Chị gái bệnh nhân 17 ra mắt thương hiệu bán khẩu trang, nước rửa tay

Người này cho biết ý tưởng kinh doanh này được lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm đương đầu với dịch bệnh.

Theo SCMP, mới đây, Nga Nguyễn - chị gái của bệnh nhân 17 của Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu N.G.A (Never Go Alone), tập trung vào các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, giấy ướt khử trùng... 

Nga Nguyễn chia sẻ về dự án của mình: "Tôi muốn biến các sản phẩm y tế như giấy ướt, nước rửa tay hay khẩu trang trở nên bắt mắt hơn". 

Nga Nguyễn, chị gái của bệnh nhân thứ 17
Nga Nguyễn, chị gái của bệnh nhân thứ 17

Nga Nguyễn cho biết cô lấy ý tưởng kinh doanh từ chính trải nghiệm của bản thân khi đương đầu với dịch bệnh. 

"Tôi phải nằm viện tại London (Anh) trong một thời gian dài, song hoàn toàn tỉnh táo và không cần thở máy. Tôi đã được các bác sĩ chăm sóc tận tình và rất ấn tượng với những sản phẩm vệ sinh họ sử dụng. Ý tưởng thành lập N.G.A ra đời từ đó", Nga Nguyễn chia sẻ, "Trước kia, tôi không bao giờ quan tâm tới nước rửa tay hay khẩu trang. Giờ đây, tôi muốn biến những sản phẩm này trở nên đẹp đẽ, bắt mắt, đáng được chú ý hơn".

Hiện Nga Nguyễn đã hợp tác, trao đổi trực tuyến cùng một giám đốc sáng tạo trong mảng nước hoa ở bang California (Mỹ) để tập trung vào kiểu dáng bắt mắt, khác biệt của sản phẩm.

          Các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, khăn giấy từ N.G.A được chăm chút mẫu mã bắt mắt hơn. Ảnh: N.G.A.

Các sản phẩm y tế thông dụng như nước rửa tay, khẩu trang, khăn giấy từ N.G.A được chăm chút mẫu mã bắt mắt hơn. Ảnh: N.G.A.

"Tôi yêu thời trang nhưng không tự tin về khả năng thiết kế, có quá nhiều thời gian nhưng không thể đi lại vì dịch bệnh. Dù sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn còn yếu, tôi vẫn muốn hiện thực hóa ý tưởng này".

Tháng 3/2020, Nga Nguyễn trở nên nổi tiếng với dư luận trong nước và quốc tế khi cô và em gái - bệnh nhân Covid-19 thứ 17 ở Việt Nam - được coi là nguồn "siêu lây nhiễm" SARS-CoV-2. Còn em gái cô giấu giếm lịch sử đi tới vùng dịch, thậm chí sử dụng 2 hộ chiếu khác nhau để không bị phát hiện khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Nga Nguyễn từng nhiều lần bênh vực em gái và khẳng định cả hai là nạn nhân của "class jealousy" (PV: ghen tỵ về đẳng cấp). “Chúng tôi có quá nhiều đặc quyền. Chúng tôi đi du lịch quá nhiều”, Nga Nguyễn nhận định về lý do hai chị em cô phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ dư luận.

Khi bình luận về những gì đã xảy ra, Nga Nguyễn nói với New York Times: "Họ nói tôi đã về nước, rằng tôi đã biết mình nhiễm bệnh khi tham gia các show ấy. Không điều nào trong số này là đúng cả. Họ nói tôi hư hỏng, rằng tôi mặc áo xẻ ngực trong một bức ảnh chụp, vì thế virus mới bị tôi thu hút, rằng đây là lúc những kẻ tham lam trong giới thời trang phải dừng lại và suy ngẫm".

Thanh Mai

Truy vết 3 người nhập cảnh trái phép cùng bệnh nhân 1440, 2 trong số đó đến TP.HCM

Truy vết 3 người nhập cảnh trái phép cùng bệnh nhân 1440, 2 trong số đó đến TP.HCM

Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang đã chỉ đạo Công an tỉnh và các ngành chức năng khẩn trương truy vết...