Chi Pu sẽ diễn tại show Giao thừa của đài truyền hình hàng đầu Trung Quốc: Là nghệ sĩ Việt đầu tiên làm được điều này!

Chi Pu sẽ xuất hiện tai đêm hội đón Giao thừa cùng hàng loạt ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

 Mới đây, Chi Pu đã đăng tải poster xác nhận cô sẽ tham dự trình diễn tại Lễ Hội Giao Thừa trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào ngày 31/12/2023. Bên cạnh Chi Pu, dàn sao hàng đầu Cbiz cũng đã xác nhận lượt 1 cho đêm hội gồm: Ella, Đại Trương Vỹ, Thành Nghị, Hoa Thần Vũ, Huỳnh Hiểu Minh, Kim Thần, Trình Tiêu, Thái Y Lâm,... Chi Pu cũng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên xuất hiện và trình diễn ở sự kiện đón giao thừa của 1 đài truyền hình lớn xứ Trung.

Poster của Chi Pu cho Lễ Hội Giao Thừa.
Poster của Chi Pu cho Lễ Hội Giao Thừa.

Không khó để thấy Chi Pu đang ngày càng khẳng định vị thế của cô tại thị trường Hoa ngữ sau thành công lớn của show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô liên tục tham gia vào các chương trình ghi hình, show truyền hình thực tế, các show âm nhạc lớn nhỏ,... bên cạnh đó còn mở cả một tiệm phở tại Thượng Hải. Hình ảnh của Chi Pu thời gian qua cũng rất tích cực trong mắt khán giả trong nước và cô cũng rất ý tứ để giữ vững hình tượng đang tạo nhiều thiện cảm này.

Trước đó, cô cũng tham dự nhiều đại nhạc hội lớn của Trung Quốc như Tmall, Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á,... Cô cũng nhận về đề cử danh hiệu "Vi quang vinh diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Minh Khôi

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi

Chi Pu ngày càng nóng bỏng, gần 15 năm trong showbiz không hề già đi: Một thói quen ăn uống rất đáng học hỏi

Chi Pu luôn giữ một thói quen ăn uống lành mạnh. Đây cũng là bí quyết giúp người đẹp ngày càng quyến rũ, không hề già đi.