Chồng 3 bị nghi ngờ giới tính, hoa hậu Việt đình đám: "Thương bạn Mập, đã cố giấu mà mọi người biết luôn"

Chia sẻ của hoa hậu Diễm Hương về chồng 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng, thậm chí có người còn vào động viên cô.

Sau khi công khai hình ảnh, danh tính chồng thứ 3 vào ngày lễ tình nhân, hoa hậu Diễm Hương nhận được nhiều lời chúc phúc từ người ái mộ, bạn bè. Tuy nhiên bên cạnh đó, ngoại hình thư sinh, trắng trẻo, môi đỏ... của chồng Diễm Hương lại trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Nhiều người nghi ngờ giới tính của chồng cựu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Trước những bàn tán xôn xao của cư dân mạng, mới đây Diễm Hương đã có một chia sẻ khá hài hước trên Facebook. Cô viết: "Thương bạn Mập (nickname Diễm Hương gọi chồng) nhà tôi quá... đã cố giấu giới tính mà mọi người biết luôn là "tomboy". Thôi mọi người lỡ biết rồi, nói nhau nghe, đừng đồn lớn, bạn biết bạn buồn bạn bỏ nấu ăn Hương đói á".

Chồng 3 bị nghi ngờ giới tính, hoa hậu Việt đình đám:
Diễm Hương và chồng.
Diễm Hương và chồng.

Dù status của Diễm Hương là đùa vui theo tin đồn nhưng dưới comment vẫn có rất nhiều người tưởng thật vào hỏi lại: "Em bất ngờ quá, thật luôn sao chị?", "Ủa thiệt hả?"... là một số bình luận của cư dân mạng. Thậm chí có người còn vào bày tỏ sự động viên với Diễm Hương rằng: "Giới tính không quan trọng em ạ. Quan trọng em vui thoải mái và hạnh phúc nhé".

Tuy nhiên một số người quen biết với chồng Diễm Hương đã vào comment như ngầm chia sẻ chồng 3 cựu hoa hậu rất đàn ông. "Ai mà đồn chú Duy của Bảo Ngọc là tomboy vậy, con cãi tay đôi với họ luôn nha", "Tomboy này chất quá, chạy xe với đua xe là hết bài hết số"...

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt Năm 2010. Cô từng kết hôn bí mật với một đại gia vào năm 2011 và ly hôn năm 2012. Năm 2015, cô kết hôn lần 2 và dù có chung với nhau một cậu con trai nhưng cuộc hôn nhân này cũng tan vỡ vì nhiều lý do.

Vi

Mai Phương mang 140 kg hành lý lên đường thi Miss World: Dàn hậu đến sân bay tiễn, Hoa hậu Ý Nhi gọi điện cổ vũ

Mai Phương mang 140 kg hành lý lên đường thi Miss World: Dàn hậu đến sân bay tiễn, Hoa hậu Ý Nhi gọi điện cổ vũ

Hoa hậu Mai Phương chính thức bay sang Ấn Độ chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss World lần thứ 71.