Chồng cũ khuyên tôi sang tên nhà cho con trước khi tái hôn, bạn trai tôi liền đáp trả một câu khiến anh ấy xấu hổ bỏ về

Người nào cũng có cái đúng, tôi rối trí không biết nghe lời ai nữa?

Tôi từng có gia đình hạnh phúc nhưng rồi thời gian làm tình cảm vợ chồng nhạt dần, cuối cùng không còn chút tình yêu nào dành cho nhau nữa. Không muốn sống cuộc hôn nhân gượng gạo tẻ nhạt, chồng nói lời ly hôn trước và tôi gật đầu đồng ý luôn.

Vợ chồng không còn tình cảm thì nên giải thoát cho nhau, không thể chịu khổ vì con được. Sau khi ly hôn chúng tôi trở thành những người bạn và cùng nhau chăm sóc con. Vì tôi đảm nhiệm chăm lo cho 2 con nên anh đồng ý sang tên nhà đất cho tôi đứng. Thế là anh ra đi tay trắng, còn mẹ con tôi vẫn sống trong ngôi nhà cũ.

Suốt 6 năm qua, tôi ở vậy nuôi con, còn chồng cũ đã có gia đình mới khá yên ấm hạnh phúc. Tôi cũng có nhiều người đàn ông hỏi cưới và anh em bạn bè động viên đi bước nữa nhưng tôi sợ lấy nhầm chồng các con chịu nhiều tủi nhục nên vẫn chưa muốn đi bước nữa.

3 tháng trước, tôi gặp được Nhân và giữa 2 người nảy sinh tình cảm với nhau. Vợ anh ấy mất do bệnh nặng từ 4 năm trước, anh ở vậy nuôi con. Cả 2 cùng cảnh ngộ nên có nhiều điểm tương đồng với nhau và nói chuyện khá hợp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Từ ngày yêu Nhân, tôi cảm nhận ở anh có khá nhiều điểm tốt như sống tình cảm, chăm chỉ làm việc nhà và rất cưng chiều các con của tôi. Tôi rất thích sự bình tĩnh ở anh, mỗi khi gặp vấn đề khó khăn anh luôn nghĩ ra cách giải quyết hiệu quả nhất, không nôn nóng sốc nổi như ông chồng cũ của tôi.

Ngày hôm kia, bạn trai và tôi đang nấu ăn dưới bếp thì chồng cũ đến. Các con tôi hồ hởi vui sướng khi bố đến thăm, còn tôi nhiệt tình mời anh vào nhà chơi. Với bản tính hiếu khách, Nhân vội bỏ tạp dề và ra tiếp khách cùng tôi.

Sau vài câu giới thiệu xã giao, chồng cũ tôi đi thẳng vào vấn đề. Anh nói mới biết tin tôi có bạn trai và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng sau. Đầu tiên anh chúc mừng chúng tôi, sau đó anh khuyên tôi sang tên nhà và đất cho đứa con trai của chúng tôi.

Có lẽ anh không muốn ngôi nhà của tôi rơi vào tay người khác nên mới nói những lời cảnh báo trước. Trong lúc tôi bối rối, không biết đáp trả như thế nào để không mất lòng 2 người đàn ông thì Nhân nói:

"Lương của em mỗi tháng 50 triệu, nhà riêng 3 tầng rộng hơn 100m2 và một mảnh đất đang đợi được giá cao bán. Người như em mà lại thèm thuồng chút tài sản nhỏ bé của bạn gái sao? Anh hơi coi thường em đấy".

Nghe bạn trai tôi nói thế, chồng cũ của tôi không nói lại được nữa và bực bội bỏ về. Khi chỉ còn 2 người, Nhân bảo không tơ tưởng gì đến ngôi nhà của tôi, tôi muốn sang tên cho ai, anh ấy cũng không quan tâm. Theo mọi người tôi nên sang tên nhà cho con trước khi tái hôn hay không đây?

Dung Nguyễn

Xót xa tâm sự của cầu thủ Tuấn Anh tưởng nhớ người anh ở HAGL mất trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Xót xa tâm sự của cầu thủ Tuấn Anh tưởng nhớ người anh ở HAGL mất trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc

Đã một năm qua đi kể từ ngày các cầu thủ HAGL phải đau xót tiễn biệt 3 thành viên đội bóng mất vì tai nạn giao thông.